Sáng ngày 15/07/2022, đoàn công tác do ông Nguyễn Hoàng Anh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước làm trưởng đoàn -  đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Cà Mau.

Buổi làm việc xoay quanh một số vấn đề liên quan đến phát triển hạ tầng, kinh tế xã hội của Cà Mau. Trong đó, có nội dung nâng cấp, phát triển Cảng hàng không Cà Mau, lộ trình đến năm 2030.

Sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Cà Mau, đoàn đã có buổi khảo sát cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tại Cảng hàng không Cà Mau bao gồm: đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ tàu bay, nhà ga và hệ thống trang thiết bị tại Cảng… Chủ tịch UBLVNN đã xác định, việc nâng cấp, phát triển Cảng HK Cà Mau trong thời gian tới là rất cần thiết và cần sự nỗ lực, chung tay, đóng góp quan trọng từ phía các Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước. Do đó, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp sẽ tiếp tục chỉ đạo, định hướng các doanh nghiệp thuộc Ủy ban nghiên cứu, tham gia đầu tư các dự án phát triển kinh tế, phù hợp với định hướng chiến lược phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Bên cạnh đó, về phía tỉnh Cà Mau, UBND tỉnh và các sở ban ngành, địa phương trong tỉnh cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các Tập đoàn, Tổng công ty để phối hợp, hỗ trợ các công việc liên quan, đảm bảo đúng tiến độ các dự án đã được phê duyệt.

Cà Mau, ngày 16 tháng 07 năm 2022

Tin, ảnh Cảng Hàng không Cà Mau.