Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Thí nghiệm, Bảo dưỡng chế độ 1 năm hệ thống điện trung thế 22KV và các Tủ Tổng Hạ thế, thay thế và thí nghiệm rơ le bảo vệ các tủ phân phối tại nhà ga T1 Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
1.1. Phạm vi công việc:
Thí nghiệm, Bảo dưỡng chế độ 1 năm hệ thống điện trung thế 22KV và các Tủ Tổng Hạ thế, thay thế và thí nghiệm rơ le bảo vệ các tủ phân phối tại nhà ga T1 Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng .
1.1.1. Bảo dưỡng thí nghiệm:
a. Bảo dưỡng chế độ 1 năm hệ thống điện trung thế 22KV
- Bảo dưỡng định kỳ tủ điện trung thế.
- Bảo dưỡng định kỳ máy cắt trung thế.
- Bảo dưỡng định kỳ máy biến áp.
- Bảo dưỡng định kỳ tủ hòa đồng bộ.
b Bảo dưỡng tủ tổng hạ thế:
- Bảo dưỡng định kỳ tủ tổng hạ thế.
- Bảo dưỡng định kỳ tủ tụ bù.
- Thí nghiệm các rơ le bảo vệ các tủ phân phối.
c. Nội dung công việc: Theo phụ lục I nội dung công việc đính kèm.
1.1.2. Thay thế Rơ le bảo vệ: Theo phụ lục II đính kèm.
1.2. Yêu cầu kỹ thuật:
1.2.1. Bảo dưỡng thí nghiệm:
Tuân thủ theo Quyết định số 54/2008/QĐ –BCT ngày 30/12/2008 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc: “ Ban hành QCVN QTĐ - 5 : 2009/BCT Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Kỹ thuật điện Tập 5: Kiểm định trang thiết bị hệ thống điện”.
Nhà thầu phải đảm bảo yêu cầu an toàn như sau:
- Đệ trình phương án cách ly không điện hệ thống để tiến hành công tác bảo dưỡng.
- Đệ trình các biện pháp an toàn điện và chứng chỉ an toàn điện.
- Trang bị bảo hộ lao động.
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có chức năng thí nghiệm,bảo trì hệ thống điện và đăng ký hoạt động hợp pháp theo quy định của ngành điện.
- Tuân thủ các quy định về thời gian, an toàn và các quy định khác của Cảng HKQT Đà Nẵng.
- Các hạng mục công việc sẽ được thực hiện vào ban đêm, sau giờ bay, theo sự giám sát và yêu cầu của cán bộ kỹ thuật Cảng HKQT ĐN để đảm bảo không ảnh hưởng đến vận hành hệ thống và khai thác nhà ga. (Sẽ cụ thể kế hoạch thực hiện sau khi ký hợp đồng).
- Thời gian bảo dưỡng tối đa mỗi lần tại mỗi LVMSB là 1,5 tiếng để hoàn trả điện lưới phục vụ bay. Riêng tại LVMSB 2 sẽ được thực hiện mỗi lần 1 tiếng, để đảm bảo không làm mất nguồn Hệ thống UPS tổng (cấp nguồn cho Hệ thống Sever).
1.2.2. Thay thế Rơ le bảo vệ:
- Thiết bị chính hãng, mới 100%.
- Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi nghiệm thu.
- Nhà thầu phải đảm bảo đủ nhân lực để thực hiện cùng lúc với công tác bảo dưỡng ở mục 3.1 để hạn chế việc cắt điện.
1.3. Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
- Thời gian thực hiện : Trong vòng 30 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm thực hiện : Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
1.4. Giá và đồng tiền chào giá:
- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm thuế VAT
- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ
1.5. Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản
- Phương thức thanh toán:
Tạm ứng:
- Bên A tạm ứng cho bên B ba mươi phần trăm (30%) giá trị Hợp đồng trong vòng 05 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực và Bên B cung cấp cho Bên A bảo lãnh tạm ứng của ngân hàng 30% giá trị của hợp đồng tương đương.
Thanh toán:
- Bên A thanh toán bảy mươi phần trăm (70%) giá trị Hợp đồng còn lại cho Bên B trong vòng 07 ngày sau khi Bên A nhận các chứng từ sau:
* Giấy đề nghị thanh toán: Bản gốc;
* Hóa đơn giá trị gia tăng do bên B phát hành: Bản gốc;
* Biên bản nghiệm thu hoàn thành đưa hệ thống vào hoạt động: Bản gốc;
* Biên bản thanh lý Hợp đồng: Bản gốc;
* Tất cả số liệu, kết quả và dán tem thí nghiệm: Bản gốc;
1.6. Loại hợp đồng: trọn gói.
1.7. Hiệu lực hồ sơ chào giá:
Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
1.8. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: trước 09h00, ngày 24/10/2023. .
2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:
Nhà cung cấp nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.
- Địa chỉ của bên mời chào giá:
Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.
Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành ACV - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
*Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298
3. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có chức năng thí nghiệm,bảo trì hệ thống điện và đăng ký hoạt động hợp pháp theo quy định của ngành điện.
- Đã có kinh nghiệm trong việc thí nghiệm ,bảo trì các hệ thống điện trung thế.
(Cung cấp các bản sao công chứng ít nhất 01 hợp đồng tương tự đã hoàn thành về lĩnh vực thí nghiệm ,bảo trì các hệ thống điện trung thế).
- Ít nhất 05 kỹ thuật viên của nhà thầu phải có chứng chỉ thực hiện thí nghiệm do đơn vị chức năng có thẩm quyền độc lập cấp.(Cung cấp các bản sao công chứng kèm theo).
- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng Công ty CHK Việt Nam - CTCP. ( Bản cam kết).