Năm vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vai trò là điểm giao thoa quan trọng trong mạng lưới hàng không khu vực. Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn từ các đối tác và khách hàng, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân đối tác khách hàng năm 2025. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong việc khẳng định những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Cảng hàng không, đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng.
Hội nghị được tổ chức tại khách sạn Minh Toàn Galaxy
Hội nghị được tổ chức tại khách sạn Minh Toàn Galaxy với sự tham gia của hơn 200 khách mời là những đối tác và khách hàng thân thiết đối với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng trong những năm vừa qua.
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Giám đốc Phan Kiều Hưng nâng ly cùng khách mời mừng thành công trong năm qua
Trong năm 2024, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hơn 80.000 lượt chuyến bay, đồng thời phục vụ hơn 13,4 triệu lượt hành khách. Trong đó, có 6,2 triệu lượt khách quốc tế và 7,2 triệu lượt khách nội địa, thể hiện sự phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ sau những khó khăn của ngành hàng không toàn cầu. Cảng cũng đã xử lý hơn 34.000 tấn hàng hóa và bưu kiện, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương mại và thúc đẩy giao thương giữa các khu vực.Với sự đồng hành của 24 hãng hàng không quốc tế và 5 hãng hàng không nội địa, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tiếp tục duy trì vị trí là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực miền Trung Việt Nam.
Bên cạnh đó, Cảng cũng đã đạt được những thành tựu đầy tự hào: lần đầu tiên được tổ chức SKYTRAX bình chọn vào "Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới" và lọt vào "Top 10 Sân bay tốt nhất Châu Á", được Routes Asia xếp hạng trong top 5 đề cử "Sân bay tốt nhất có công suất phục vụ từ 5 đến 20 triệu hành khách mỗi năm", và đồng thời Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) tiếp tục được vinh danh là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Với sứ mệnh “Giữ huyết mạch thông suốt” của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng luôn nỗ lực hợp tác cùng các đối tác, khách hàng để xây dựng hình ảnh và thương hiệu, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tạo nên “Điểm đến” an toàn, văn minh và hiện đại.
Tại Hội nghị Tri ân khách hàng, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, ông Phan Kiều Hưng đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc năm mới đến các đối tác, thông tấn báo chí, và cộng đồng doanh nghiệp.
Ông Phan Kiều Hưng gửi lời cảm ơn đến quý khách mời
Bên cạnh đó, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng có những phần quà giá trị dành tặng cho những khách mời may mắn. Đây là một hoạt động nổi bật trong Hội nghị, giúp Cảng bày tỏ niềm vui và bày tỏ thông điệp gắn kết, bền vững với những vị khách quý vì sự đóng góp của quý đối tác và khách hàng trong thời gian qua.
Các khách mời tham gia bốc thăm trúng thưởng
Những phần quà giá trị được trao tới những vị khách may mắn
Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong Hội nghị: