Kính gửi Quý hành khách !
Trước tiên, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của Quý hành khách về trải nghiệm sử dụng dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi dịch vụ Wi-Fi không đáp ứng được kỳ vọng của Quý hành khách trong chuyến đi vừa qua.
Sau khi nhận được phản ánh của hành khách (Hành khách Phi Vũ đăng bài trên mục Travel báo VNExpress từ Đà Nẵng đi thành phố HCM ngày 18/11/2024, hành khách Phi Vũ không để lại địa chỉ cư trú, số điện thoại), Ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chỉ đạo các bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống Wi-Fi tại các khu vực nhà ga hành khách quốc nội T1. Kết quả cho thấy tốc độ mạng và chất lượng kết nối hiện tại ở mức bình thường theo tiêu chuẩn, đáp ứng tốt nhu cầu truy cập Internet của hành khách;
Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thức rằng đôi khi có thể xảy ra những sự cố ngoài mong muốn do mật độ người dùng nhiều trong phạm vi của nhà ga hoặc các yếu tố kỹ thuật, đường truyền từ nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet, vị trí người dùng, thao tác kết nối, ....
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng thường xuyên tiến hành khảo sát ý kiến hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách, trong đó có chất lượng dịch vụ Wi-Fi và phần lớn nhận được phản hồi tích cực của hành khách.
Biểu đồ theo dõi kết quả khảo sát chất lượng hệ thống Wifi tại sân bay Đà Nẵng.
Ngoài ra, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng vừa hoàn thành nâng cấp, cải tạo hệ thống Wi-Fi tại nhà ga quốc nội T1 từ đầu tháng 11/2024 để tăng sự trải nghiệm, cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng tốt hơn đến với hành khách; Hệ thống Wi-Fi miễn phí dành cho hành khách tại nhà ga T1 lên mức băng thông trên 1200 Mbps. Bên cạnh đó, các thiết bị phát sóng Wi-Fi công nghệ mới nhất đã được lắp đặt bổ sung, đảm bảo phủ sóng Wi-Fi rộng khắp các khu vực ga đi, ga đến và khu vực công cộng, đáp ứng mức truy cập hơn 1.000 thiết bị sử dụng cùng lúc vào thời gian cao điểm;
Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý hành khách và cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Quý hành khách gặp vấn đề chưa hài lòng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, vui lòng liên hệ trực tiếp với quầy thông tin tại sân bay hoặc gửi phản hồi qua địa chỉ email: vanthu.dad@acv.vn; Nếu có thể, quý khách vui lòng cung cấp thêm các thông tin như: Thời gian, vị trí cụ thể tại nhà ga, ví dụ: khu vực ghế chờ, cửa Boarding, khu vực khác ... số hiệu chuyến bay, địa chỉ email hoặc số điện thoại liên lạc. Chúng tôi rất mong có cơ hội được tiếp thu, giải đáp, phản hồi và cám ơn các ý kiến đóng góp từ Quý hành khách để cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ;
Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn Quý hành khách đã lựa chọn dịch vụ của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và được phục vụ Quý hành khách trong những chuyến đi sắp tới.
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng./.