con Huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, đồng thời trao tặng số tiền 60,000,000 đồng cho Quỹ hỗ trợ đồng bào bão lụt nơi đây.

Đại diện đoàn công tác, Đồng chí Tô Ngọc Hải – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng gửi lời thăm hỏi, động viên các gia đình không may có người thân bị mất, gia đình bị thiệt hại tài sản, người thân do mưa bão gây ra đồng thời mong rằng với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, bà con sẽ sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Đồng chí Tô Ngọc Hải – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn chia sẻ với UBND Huyện Bắc Trà My.

Đồng chí Tô Ngọc Hải – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng trao tiền ủng hộ cho đại diện UBND Huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Đoàn cũng đã trực tiếp đi thăm các gia đình bị thiệt hại về người do bị đất đá vùi lấp, nước lũ cuốn trôi, chia sẻ nỗi đau, mất mát với gia đình. Chứng kiến những ánh mắt thơ ngây chịu cảnh mồ côi cha, mẹ, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh mà đoàn chúng tôi không khỏi bùi ngùi xúc động.

Đoàn công tác đi thăm và tặng quà gia đình bị thiệt hại về người, nhà cửa bị cuốn trôi sau cơn bão Damrey.

Đoàn công tác đi thăm và tặng quà gia đình bị thiệt hại về người, nhà cửa bị cuốn trôi sau cơn bão Damrey.

Tổng số tiền hỗ trợ trong chương trình là 80,000,000 đồng được trích từ quỹ Công đoàn TCT Cảng HK Việt Nam, Cảng HKQT Đà Nẵng, quỹ XHTT Đoàn thanh niên TCT Cảng HK Việt Nam và ĐTN Cảng HKQT Đà Nẵng.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiền ủng hộ được trao tận tay người dân gặp khó khăn, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, tổ chức trong những chương trình tiếp theo.

Văn phòng Đảng Đoàn – Cảng HKQT Đà Nẵng.