Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), sáng ngày 07/5/2024, Đảng bộ Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức Đoàn dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Đà Nẵng để tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đoàn có cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Cảng HKQT Đà Nẵng do đồng chí Tô Ngọc Hải - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã thành kính dâng vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã hiến dâng đời mình cho Tổ Quốc, làm tròn trách nhiệm vinh quang mà Tổ quốc giao phó, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất mẹ Việt Nam.

Đoàn làm lễ tưởng niệm

Đoàn thắp hương các mộ Anh hùng Liệt sỹ

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Đà Nẵng

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân ngày hôm nay, đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho Bác Nguyễn Văn Toản – Sinh năm 1929 là một trong những chiến sỹ Điện Biên của Tiểu Đoàn 251 – Trung Đoàn 174 – Sư Đoàn 316 ngày ấy; được nghe Bác kể lại những câu chuyện khi Bác cùng đồng đội chiến đấu tại chiến trường Điện Biên Phủ; những câu chuyện làm cả đoàn rất xúc động và tự hào về sự anh dũng, kiên cường của các chiến sĩ Điện Biên năm xưa.

Đoàn cùng đến thăm hỏi, tặng quà tại nhà Bác Cựu chiến binh Nguyễn Văn Toản - Chiến sỹ Điện Biên Tiểu Đoàn 251 – Trung Đoàn 174 – Sư Đoàn 316

          Đây là hoạt động rất ý nghĩa, nhằm tiếp tục tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào về lịch sử dân tộc Việt Nam anh hùng trong cán bộ, đảng viên của Đảng bộ. Hoạt động cũng thể hiện tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng luôn biết ơn và tri ân sự hi sinh cao cả các thế hệ đi trước đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ Quốc.

         Qua đó, mỗi thành viên trong đoàn càng thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình để tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng đơn vị, xây dựng Đảng bộ Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.