Vào lúc 00:45 ngày 06/02/2024, Cảng HKQT Đà Nẵng được vinh hạnh chào đón Hãng hàng không mới Aero-K đến từ Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên Hãng khai thác tại thị trường Việt Nam với đường bay quốc tế Cheongju (Hàn Quốc) – Đà Nẵng. Buổi lễ khai trương đường bay được tổ chức tại khu vực làm thủ tục ga đi của Nhà ga Quốc tế - Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng với chương trình cắt băng khai trương đường bay và tặng quà cho hơn 170 hành khách trên chuyến bay đầu tiên mang số hiệu RF531.

Ảnh: Lãnh đạo các bên tham dự chụp hình lưu niệm.

Sụ kiện với sự góp mặt của lãnh đạo Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Sở Du lịch, Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga Quốc tế (AHT), đại diện Hãng hàng không Aero-K, đại diện đơn vị phục vụ mặt đất, các phòng vé và các cơ quan báo chí.

Ảnh: Hoạt động trao quà cho khách mời và hành khách.

Được biết, Aero-K sẽ có tần suất khai thác 02 chuyến cố định hàng ngày vào khung giờ 22:05 khởi hành từ Cheongju đi Đà Nẵng và 02:15 cho chặng bay quay đầu (RF532). Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng rất vinh hạnh khi được lựa chọn là thị trường đầu tiên của Aero-K tại Việt Nam. Hãng cũng đã lên kế hoạch khai thác chặng bay này đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian đến.

Hãng hàng không Aero-K là một tân binh mới tại thị trường bay Hàn Quốc nhưng với những chính sách mạng đường bay đa dạng, Hãng đã mang lại cho thị trường hàng không một không khí vui tươi, tràn đầy hy vọng cho năm mới 2024. Với sự góp mặt của Hãng hàng không Quốc tế Aero-K đã nâng tổng số lượng các Hãng hàng không Quốc tế đang hoạt động tại Cảng Hàng không Quốc tế lên 23. Điều này cho thấy thành phố Đà Nẵng vẫn đang có sức hút đối với du lịch quốc tế, đặc biệt là khu vực Châu Á.