Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Đảng uỷ Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, từ ngày 27/2 – 29/2/2024 Đảng ủy Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Thông tin và nghiên cứu dư luận xã hội – Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở tại Đảng bộ Cảng HKQT Đà Nẵng.

Đồng chí Tô Ngọc Hải - UVBTV Đảng ủy Cảng HKQT Đà Nẵng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo trong Lễ khai mạc lớp bồi dưỡng.

 

Đ/c Tô Ngọc Hải - UVBTV Đảng ủy Cảng HKQT Đà Nẵng

phát biểu chỉ đạo trong Lễ khai mạc lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng có 72 đồng chí là Bí thư, cấp ủy các cấp tại Đảng bộ Cảng HKQT Đà Nẵng và các đảng viên được phân công giúp việc công tác Đảng cho đảng ủy, chi ủy.

Trong hơn hai ngày làm việc, các học viên lớp bồi dưỡng được tiếp thu 4 nội dung chuyên đề. Chuyên đề 1: triển khai các văn bản mới của Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; công tác dân vận và công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực của chi bộ, đảng bộ cơ sở. Chuyên đề 2: triển khai các văn bản mới của Trung ương về công tác tổ chức xây dựng Đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở các loại hình tổ chức cơ sở Đảng. Chuyên đề 3: triển khai các văn bản mới của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, Công tác kiểm tra, giám sát và khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở. Chuyên đề 4: công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Quan điểm, giải pháp đấu tranh phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Các chuyên đề do các đ/c cán bộ có thâm niên, kinh nghiệm của Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Uỷ ban kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng báo cáo.

                 Các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng viết bài thu hoạch

Lớp bồi dưỡng diễn ra nghiêm túc trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn; các cán bộ, đảng viên tham gia đã tiếp thu đầy đủ các nội dung của 04 chuyên đề với tinh thần trách nhiệm cao và viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng sau khi kết thúc khóa bồi dưỡng.