Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018). Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, Mẹ VNAH, người có công với cách mạng, những người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho dân tộc.

Đã trở thành hoạt động thường xuyên trong tháng kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, sáng ngày 25/7/2018, đại diện Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Đà Nẵng và đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công với cách mạng Tỉnh Quảng Nam, Thành phố Đà Nẵng, trao tặng phần quà là tiền mặt trị giá 5,000,000đ mỗi đơn vị.

Thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng Đà Nẵng

Cũng trong sáng 25/7/2018, Đoàn TN Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các CQTW cụm hoạt động khu vực Miền Trung tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Hòa Quý - TP Đà Nẵng đồng thời đi thăm và tặng quà 10 gia đình thương bệnh binh trị giá 500,000đ/1 suất và 09 mẹ VNAH trị giá 800,000đ/1 mẹ trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng.

Đoàn TN dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Hòa Quý – TP Đà Nẵng

Đoàn TN dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Hòa Quý – TP Đà Nẵng

Thăm và tặng quà gia đình thương bệnh binh

Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 26/7/2018, Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức cho CB, CNVLĐ là thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Cảng HKQT Đà Nẵng dâng hương tại tượng đài Mẹ VNAH tỉnh Quảng Nam; thăm khu căn cứ Tỉnh ủy Quảng Nam tại thôn 3 Tiên Sơn, Huyện Tiên Phước vừa được xếp hạng di tích lịch sử cấp Tỉnh.

Đại diện Ban lãnh đạo Cảng trao quà cho đại diện Ban quản lý khu di tích Tượng đài Mẹ VNAH

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Mẹ VNAH

Đây là những hoạt động đã trở thành thường niên hết sức có ý nghĩa của Cảng HKQT Đà Nẵng nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước con người trong mỗi CBNV, tri ân công lao, sự hy sinh xương máu của các thế hệ đi trước đấu tranh vì độc lập dân tộc.

VPĐĐ Cảng HKQT Đà Nẵng