Lại một mùa hè nữa đến với những sân chơi bổ ích, lý thú đang đợi các bạn thiếu nhi sau một năm học tập vất vả. Với chủ đề “Miệt vườn sông nước”, trại hè thiếu nhi năm 2018 do Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức với các trò chơi miền quê sông nước tưởng chừng dân dã quen thuộc nhưng lại khá mới mẻ, lạ lẫm với các bạn thiếu nhi thành phố.

Chương trình sinh hoạt hè năm 2018 được tổ chức vào ngày 22/6/2018 tại khu du lịch sinh thái Rừng dừa bảy mẫu – Xã Cẩm Thanh, TP Hội An, Tỉnh Quảng với sự tham gia của 310 cháu thiếu nhi là con CBCNV đang công tác tại Cảng HKQT Đà Nẵng. Hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đoàn thanh niên trong công tác chăm lo giáo dục các cháu thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu đồng thời động viên khích lệ tinh thần CBNV tiếp tục hăng say lao động góp phần xây dựng phát triển đơn vị.

Phần thi "Giải mật thư"

Trò chơi: "Bắt cá bằng tay"

Niềm vui sau những cố gắng, nỗ lực

Trò chơi quyết tâm ăn nho

Thử thách giới hạn bản thân “Sasuke”

Với những trải nghiệm mới mẻ và lý thú, chương trình kết thúc tốt đẹp, đảm bảo an toàn cho tất cả các em thiếu nhi, niềm vui của các em là động lực để các anh chị Đoàn viên thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian đến.

                                                                 Tin, ảnh: Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng