Cảng hàng không Điện Biên tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Ngày 25/7 Cảng hàng không Điện Biên phối hợp với Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Cảng HKVN tổ chức dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Lễ dâng hương do đồng chí Lê Khả Trường - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ TCT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng HKVN làm trưởng đoàn cùng ban lãnh đạo và nhân viên cảng hàng không Điện Biên.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn Cảng HK Điện Biên thành kính dâng hương, dâng hoa, dành một phút tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ Điện Biên, Nghĩa trang A1, Nghĩa trang Him Lam, Nghĩa trang Bộ Giao thông…

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, Cảng hàng không Điện Biên đã trao tặng 30 món quà tri ân cho thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ hiện trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí đã bày tỏ tình cảm, lòng biết sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thông qua những hoạt động thường niên kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ nhằm khắc ghi sâu sắc công ơn của thế hệ đi trước kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, tạo động lực cho các cán bộ, công nhân viên phấn đấu hơn nữa học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Tin bài và ảnh: Văn Phòng Cảng