Sáng ngày 26/1, Công đoàn Cảng hàng không Điện Biên tổ chức Hội thi gói bánh chưng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Điện Biên và các đơn vị hoạt động phối hợp tại Cảng: Đại diện cảng vụ hàng không tại Điện Biên, Đài kiểm soát không lưu Điện Biên, Đại diện Công ty VASCO chi nhánh tại Điện Biên, Đại diện công ty VAECO, Kho xăng dầu không quân tại Điện Biên, Đài DVOR/DME  Điện Biên. Đây là hoạt động thường niên tạo không khí vui tươi phấn khởi đón năm mới đối với người lao động trong khu vực Cảng hàng không Điện Biên.  Tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa CBCNV trong đơn vị và các đơn vị phối hợp hoạt động tại Cảng hàng không Điện Biên góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đảm bảo tốt cho hoạt động bay tại Cảng hàng không Điện Biên.

Sau giờ bay ngày 25/1, toàn thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Điện Biên đã bắt đầu chuẩn bị cho công tác gói bánh chưng: người rửa lá dong, người vo gạo, người ướp thịt…

Sau khi công tác chuẩn bị hoàn tất. Hội thi diễn ra vào ngày 26/1 với 4 tổ:Tổ Công đoàn Phục vụ mặt đất, tổ Công đoàn An ninh, tổ Công đoàn Văn phòng- Liên quân, tổ Công đoàn Kỹ thuật-Vasco. Trong thời gian 1 tiếng, yêu cầu mỗi tổ gói 5 chiếc bánh, trang trí và thuyết trình ý tưởng. Các tổ tham gia với nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành phần thi và nỗ lực để mang về kết quả tốt nhất.

Không khí của cuộc thi sôi động ngay từ giây phút đầu tiên

Kết thúc hội thi Ban chấp hành Công đoàn trao giải nhất, nhì, ba và giải sáng tạo cho các đội tham gia hội thi có kết quả tốt.

Giải nhất được trao cho Tổ Phục vụ mặt đất

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm ôn lại và khắc sâu thêm những nét đẹp truyền thống về ngày Tết cổ truyền của quê hương; tăng cường sự đoàn kết và tạo không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể CBCNV trong đơn vị và các đơn vị phối hợp hoạt động tại Cảng hàng không Điện Biên trong dịp Tết đến xuân về.