Ngày 08/8/2024. Cảng hàng không Điện Biên tổ chức Hội nghị tuyên truyền, nâng cao nhận thức về văn hóa an ninh, an toàn hàng không tại UBND phường Thanh Trường.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Cảng hàng không Điện Biên, Đại diện Cảng vụ hàng không tại Điện Biên, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Thanh Trường, các Hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet cùng hơn 140 người dân đại diện cho các ph, thôn, bản trên địa bàn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lò Thị Yên – Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên trân trọng cảm ơn sự phối hợp tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo, nhân dân phường Thanh Trường trong suốt quá trình hoạt động của Cảng HK Điện Biên, đặc biệt trong thời gian triển khai Dự án Đầu tư xây dựng mở rộng Cảng HK Điện Biên. Để hoạt động bay tại Cảng HK Điện Biên an toàn tuyệt đối, Cảng luôn cần sự phối hợp, chia sẻ của tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân dân trong phường, đặc biệt là các hộ dân giáp ranh khu vực Cảng hàng không Điện Biên.

(Các đại biểu tham dự Hội nghị)

(Đồng chí Lò Thị Yên – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên phát biểu tại Hội nghị)

(Đồng chí Hà Duyên Lâm – Đại diện Cảng vụ tại Điện Biên phát biểu tại Hội nghị)

(Đồng chí Cao Đại Dương – Chủ tịch UBND Phường Thanh Trường phát biểu tại Hội nghị)

(Trao quà cho Tổ dân phố phường Thanh Trường)

(Trao quà cho các hộ dân sống quanh khu vực Cảng hàng không)

(Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm)

Hội nghị đã tuyên truyền đến toàn thể nhân dân hiểu và tuân thủ các quy định về pháp luật hàng không, đồng thời cũng phổ biến về các chế tài xử lý nếu có hành vi vi phạm.

Tại hội nghị, Cảng hàng không Điện Biên đã trao tặng 14 suất quà cho Tổ dân phố phường Thanh Trường và 15 suất quà cho các hộ dân sống quanh khu vực Cảng hàng không.

Qua các nội dung tại hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức về đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và văn hóa an toàn hàng không. Từ đó thúc đẩy phong trào thực hiện văn hóa an ninh, an toàn với nhận thức “An ninh, an toàn là trách nhiệm của tât cả mọi người”.

Tin bài và ảnh: Văn Phòng Cảng