Hưởng ứng Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024 với chủ đề: Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới. Nhằm mục đích tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất và tiêu dùng.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm người tiêu dùng nên:

- Chọn mua thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm tra kỹ nhãn mác. Tuyệt đối không sử dụng thực phẩm đã ôi thiu, mốc hỏng.

- Tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm thực phẩm muốn tiêu dùng: thành phần, giá trị dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng.

- Tìm hiểu thông tin phản hồi, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm của cơ sở.

- Nên yêu cầu có hóa đơn mua hàng để lưu lại làm căn cứ xử lý khi có vấn đề xảy ra liên quan đến sản phẩm.

- Mọi người dân tham gia phát hiện, ngăn ngừa các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm.

Hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”, Cảng hàng không đã phát động phong trào an toàn vệ sinh thực phẩm đến toàn bộ Cán bộ - Công nhân viên trong toàn cảng, cũng như tới các đơn vị hoạt động tại cảng’. Thường xuyên kiểm tra đôn đốc các đơn vị cung cấp dịch vụ phi hàng không tuân thủ đầy đủ các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm theo quy định về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguyên liệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm, nguồn nước sạch để chế biến thức ăn, nước đá sạch.

Quán Cafe tại Sảnh đến Cảng hàng không Điện Biên

Thời gian vừa qua, Cảng hàng không Điện Biên phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm của UBND thành phố Điện Biên Phủ, kiểm tra an toàn thực phẩm các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Cảng hàng không Điện Biên. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Cảng hàng không Điện Biên đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng qua cảng cả về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ.

Nhà hàng trong Khu cách ly đi Cảng hàng không Điện. 

                                    Tin bài và ảnh: Văn Phòng Cảng