Ngày 04/04/2024, Cảng hàng không Điện Biên tổ chức Bế giảng khóa rèn luyện thể lực, huấn luyện võ thuật phòng vệ. Tham dự buổi bế giảng có các đồng chí trong Ban Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên,  Đại diện lãnh đạo Cảng vụ hàng không tại Điện Biên, Đại diện lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động tây Bắc, cùng các đồng chí cán bộ, nhân viên thuộc Cảng hàng không Điện Biên.

(Đồng chí Lò Thị Yên, Bí thư chi bộ - Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên phát biểu tại buổi bế giảng)
 

Trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, Ban Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên về tăng cường công tác đảm bảo an ninh hàng không trong dịp Đảng, Nhà nước tổ chức Lễ  kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đội An ninh hàng không đã xây dựng kế hoạch và phối hợp với Trung đoàn cảnh sát cơ động tây Bắc (E24) tổ chức khóa huấn luyện võ thuật phòng vệ cho cán bộ, nhân viên tại Cảng hàng không Điện Biên.

Cảng hàng không Điện Biên xác định Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước diễn ra tại thành phố Điện Biên Phủ, Cảng hàng không là cửa ngõ của tỉnh Điện Biên đón chào các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân cả nước và khách Quốc tế đến thăm quan du lịch và tham dự các hoạt động trong Lễ kỷ niệm. Cùng với việc triển khai các biện pháp đảm an ninh, an toàn thường xuyên, việc quán triệt Cán bộ, công nhân viên nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong công việc, chủ động phòng ngừa, đối phó với các hành vi vi phạm an ninh hàng không, công tác rèn luyện thể lực và võ thuật phòng vệ cũng góp phần đảm bảo an ninh được tốt hơn.

Sau thời gian nỗ lực rèn luyện với sự hướng dẫn của giảng viên thuộc Trung đoàn cảnh sát cơ động tây Bắc (E24) đã mang lại những chuyển biến tích cực được thể hiện qua tác phong làm việc của Cán bộ, công nhân viên cho thấy sự nhanh nhẹn, linh hoạt. Đây cũng là điều kiện cần thiết để nâng cao thể lực, sức khỏe, tinh thần,  kỹ năng xử lý các tình huống an ninh cũng như công tác cứu nạn, cứu hộ, PCCC tại Cảng hàng không Điện Biên.

Tại buổi Bế giảng, đồng chí Lò Thị Yên – Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Điện Biên đánh giá cao chất lượng của khóa huấn luyện đồng thời chỉ đạo, và định hướng về công tác rèn luyện võ thuật và thể lực cho cán bộ, nhân viên của Cảng trong thời gian tới.

(Bài trình diễn: 16 động tác võ thuật)

(Bài trình diễn lắp nhà bạt phục vụ công tác khẩn nguy)

(Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà bạt)

(Cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Điện Biên)

Ảnh và bài viết: Đội An ninh hàng không