Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng ngày 25/04/2024 Cảng hàng không Điện Biên đã đến thăp hương tri ân và tưởng niệm tại Đền thờ liệt sĩ và Nghĩa trang A1.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Ngô Hoài Sơn – quyền Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

Cảng HK Điện Biên dâng hương tại Nghĩa trang A1

Trong không khí trang nghiêm tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1 với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, toàn thể cán bộ công nhân viên đã trân trọng dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng ngã xuống để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, đưa cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp đến thắng lợi hoàn toàn; mang lại độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

Chiến tranh đã lùi xa khỏi mảnh đất Điện Biên - nơi địa đầu của Tổ quốc, nhưng những ký ức hào hùng, bi tráng năm xưa và những chiến công hiển hách của các cán bộ, chiến sĩ, các cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và các tầng lớp nhân dân làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn mãi là bản hùng ca bất diệt. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ cán bộ công nhân viên trong Cảng xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để không phụ lòng các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hiến nguyện tuổi xanh, anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Cán bộ, công nhân viên Cảng HK Điện Biên dành phút mặc niệm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 

 Đồng chí Lò Thị Yên – Giám đốc Cảng HK Điện Biên dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ

 

Đoàn thanh niên Cảng HK Điện Biên dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ

                                                            Ảnh bà bài viết: VP Cảng HK Điện Biên