Sáng ngày 19/10, hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng  kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), được sự chỉ đạo của Ban giám đốc cảng hàng không Điện Biên cảng tổ chức bóng chuyền hơi cho chị em cán bộ công nhân viên.


Bóng chuyền hơi là môn thể thao thích hợp cho chị em phụ nữ rèn luyện sức khỏe sau những giờ lao động vất vả. Môn thể thao này rất dễ tập luyện bởi trái bóng nhẹ và có thể chơi trên nhiều mặt bằng. Chính vì vậy, đây là môn thể thao được đông đảo chị em nữ yêu thích.


Được chia làm ba đội để thi đấu các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Với tinh thần thể thao “fair-play” các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận rượt đuổi tỉ số sát nút.


Giải đấu kết thúc lại thành công rực rỡ ban giám đốc trao giải thưởng cho các đội thi đấu có thành tích xuất sắc. Buổi giao lưu thể thao là dịp để các chị em trong đơn vị có cơ hội học hỏi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, mọi người hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết.