Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975) và 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954), ngày 25/4/2024 Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam kết hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Điện Biên đã tổ chức tuyên truyền văn hoá an toàn hàng không và phát động trồng cây xanh tại Cảng hàng không Điện Biên.

Phát huy vai trò nòng cốt, xung kích của Đoàn TN trong triển khai tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hoá an ninh, an toàn hàng không Đoàn TN Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam kết hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Điện Biên thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến các quy định về đảm bảo an ninh an toàn hàng không và VHATHK cho người dân thuộc xã Thanh Luông, Điện Biên. Qua đó giúp người dân nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định pháp luật bảo đảm an ninh an toàn.

Thể hiện tinh thần trách nhiệm của Tổng công ty trong công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội vì cộng đồng. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi cán bộ nhân viên, người lao động, đoàn viên thanh niên bằng hành động chia sẻ những khó khăn với đồng bào, các em học sinh nghèo tại miền núi, vùng sâu vùng xa với phương châm “Lá lành đùm là rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Tổng công ty Cảng HK Việt Nam-CTCP đã trao tặng 40 suất học bổng và quà cho học sinh vượt khó học giỏi; quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cùng ngày Đoàn TN đã phát động chương trình trồng mới 70 cây xanh tại Cảng hàng không Điện Biên và ra quân thu nhặt FOD, chỉnh trang cảnh quan môi trường tại khu vực Cảng hàng không.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hoá an ninh, an toàn HK tại xã Thanh Luông:

Phát động chương trình trồng mới 70 cây xanh tại Cảng hàng không Điện Biên:

                                                             Ảnh và bài viết: VP Cảng HK Điện Biên