Thực hiện Kế hoạch số 59/KH-CĐCS ngày 28/06/2024 của Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát tổ chức cuộc thi “Tiêu chuẩn tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp”, sau khi phát động cuộc thi, Phòng Phục vụ mặt đất - Cảng hàng không Phù Cát đã chia thành 04 đội tham dự.

Cuộc thi diễn ra theo hình thức ghi lại những video, hình ảnh tốt nhất thể hiện tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm…theo tiêu chuẩn tác phong Phục vụ hành khách của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.

Hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ hành khách

tại Cảng hàng không Phù Cát

Cảng hàng không Phù Cát luôn tiên phong trong việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong giao tiếp với khách hàng: Luôn tươi cười chào hỏi quý khách; Tác phong chuẩn mực, gọn gàng; Thái độ lịch sự, nhã nhặn; Thao tác nghiệp vụ chuẩn xác; Hướng dẫn cụ thể, rõ ràng; Chủ động hỗ trợ, giúp đỡ; Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu với mong muốn: chuyên nghiệp, tận tâm, đáng tin cậy, vui vẻ và thân thiện.

Cảng hàng không Phù Cát luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất; trở thành điểm trung chuyển thú vị trong hành trình của mỗi hành khách, để trải nghiệm khi đặt chân đến đây là trải nghiệm tuyệt vời, là nơi chắp cánh cho những hành trình tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong cuộc thi

Thông qua cuộc thi đã giúp tăng cường nhận thức về tiêu chuẩn tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, nhằm chuẩn hóa hình ảnh, tác phong giao tiếp với khách hàng, nhận diện thương hiệu riêng của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP nói chung và của Cảng hàng không Phù Cát nói riêng.