Chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018), 1978 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 7/3/2018, Ban nữ công- Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát tổ chức hội thi hóa trang với chủ đề “Phụ nữ thời hiện đại”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi Ông Trần Văn Triển – Giám đốc, Cảng hàng không Phù Cát đã đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của tập thể nữ CBCNV lao động đối với những thành tích chung của đơn vị. Đồng thời động viên chị em tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tại cơ quan và làm tốt vai trò người phụ nữ trong mỗi gia đình.

 

Nhân dịp này, đại diện Ban lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát đã tặng hoa chúc mừng và hi vọng trong thời gian tới tập thể nữ CBCNV lao động sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kiến thức về gia đình, nâng cao vai trò làm vợ làm mẹ của người phụ nữ; duy trì thực hiện tốt phong trào “Phụ nữ hàng không tri thức, văn minh lịch sự, đảm đang” và phong trào “Hai giỏi”.

Ngay sau lễ kỷ niệm, 05 đội đã nhanh chóng cử các thành viên tham gia Hội thi. Mỗi đội gồm từ 01 đến 03 thành viên tham gia hóa trang nam thành nữ với chủ đề “ Phụ nữ thời hiện đại”.

Sau thời gian 10 phút trình diễn thời trang, các thí sinh được tham gia phần thi ứng xử với những câu hỏi liên quan đến việc rèn luyện những phẩm chất đạo đức của phụ nữ Việt Nam thời hiện đại đó là “Tự tin, trung hậu, tự trọng, đảm đang”.

Qua thời gian làm việc căng thẳng, công tâm thì kết quả hội thi đã được Ban giám khảo công bố với giải nhất chung cuộc thuộc về đội PVHK.

 

Hội thi chính là sân chơi bổ ích để chị em phụ nữ trong đơn vị thể hiện tài năng cũng như thiên chức của người phụ nữ trong nữ công gia chánh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của nữ CBCNV lao động về chất lượng cuộc sống gia đình trong thời hiện đại, khơi dậy tính sáng tạo, đoàn kết, thân thiện trong tập thể nữ tại Cảng hàng không Phù Cát.