Ngày 26/01/2024, Cảng hàng không Phù Cát thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội thông qua chương trình tình nguyện vì cộng đồng với chủ đề "Xuân tình nguyện năm 2024".

            Đây là hoạt động tình nguyện thường niên, là cơ hội để cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Phù Cát, cộng đồng địa phương cùng nhau góp phần xây dựng một môi trường tích cực, đầy ắp tình thân và yêu thương trong không khí Tết Nguyên đán đang đến gần.

Đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên tham dự hoạt động từ thiện "Xuân tình nguyện năm 2024"

            Đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát đã đi thăm hỏi, động viên các trẻ em khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Thành phố Quy Nhơn và tại Chùa Mỹ Hóa – Huyện Phù Cát, Bình Định, đồng thời trao tặng quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ hoạt động cho các cơ sở.

Cảng hàng không Phù Cát trao tặng các phần quà và nhu yếu phẩm cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Thành phố Quy Nhơn và tại Chùa Mỹ Hóa – Huyện Phù Cát, Bình Định

 

Cảng hàng không Phù Cát trao tặng các phần quà và nhu yếu phẩm cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Thành phố Quy Nhơn và tại Chùa Mỹ Hóa – Huyện Phù Cát, Bình Định

                        Cảng hàng không Phù Cát cũng đi thăm và tặng quà cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị kết nghĩa Làng Suối Đá – Huyện Vân Canh – Bình Định. Ngoài những phần quà trên, đơn vị đã trao tặng 04 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời cho Nhà văn hoá làng Suối Đá.

           

Cảng hàng không Phù Cát trao tặng các phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Suối Đá – Huyện Vân Canh – Bình Định

            Tại mỗi điểm đến, đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát đã những gửi lời chúc Tết ấm áp, hạnh phúc đến các em nhỏ, người dân và hy vọng tinh thần, ý nghĩa cao đẹp của chương trình này sẽ tiếp tục lan tỏa hơn trong tương lai, tạo nên những thay đổi tích cực và hạnh phúc cho cộng đồng trong nhiều năm tới.