Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” hướng đến kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 14/10/2024, tập thể nữ cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Phù Cát trong trang phục áo dài đã tổ chức dâng hoa tại tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành.

Tập thể nữ CB-CNV Cảng hàng không Phù Cát dâng hoa tại Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành

     Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành là một công trình đẹp, có ý nghĩa lịch sử - văn hóa mang tầm thời đại của quê hương Bình Định. Đứng trước tượng đài Bác và thân phụ, ta cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm gia đình trong tình yêu quê hương đất nước, yêu hơn lịch sử nước nhà, lòng thêm biết ơn về công lao to lớn của Bác đối với dân tộc Việt Nam, đồng thời là tấm lòng biết ơn của nhân dân nơi đây giành cho vị lãnh tụ kính yêu của mình.

     Hoạt động này đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Phù Cát nói chung và nữ cán bộ, công nhân viên nói riêng đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

     Việc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” là dịp để tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, tô thắm thêm ý nghĩa sâu sắc của ngày lễ kỷ niệm 20/10. Đồng thời là việc làm thiết thực góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, hướng đến hiện thực hóa mục tiêu đưa giá trị áo dài trở thành Di sản văn hóa Việt Nam.

Một số hình ảnh của hoạt động