Nhằm đảm bảo an toàn và tạo sự an tâm cho hành khách đi máy bay và sử dụng các dịch vụ tại Cảng HK Phù Cát sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội do tác động của dịch Covid-19. Ban Giám đốc Cảng HK Phù Cát đã nhanh chóng chỉ đạo cho các phòng trực thuộc tổ chức công tác bảo dưỡng trang thiết bị nhà ga/khu bay/trang thiết bị mặt đất/phương tiện, huấn luyện tại chỗ về công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn điện và khử trùng toàn bộ khu vực nhà ga/văn phòng làm việc/khu nhà nghỉ trực ca… để sẵn sàng đảm bảo công tác phục vụ bay an ninh an toàn.
Ngày 24/4/2020, Cảng HK Phù Cát phục vụ 02 chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways có hành trình SGNUIHSGN và HANUIHHAN. Ban Giám đốc đã có chỉ thị đến từng Phòng trực thuộc thực hiện nghiêm quy trình khai thác đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho hành khách trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 nhằm tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay tại Cảng HK Phù Cát.
Trên tinh thần đảm bảo thực hiện nghiêm các Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định và quy định của Tổng công ty về phòng chống dịch Covid-19. Toàn thể cán bộ công nhân viên Cảng HK Phù Cát tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm chống dịch, ý thức phòng chống dịch Covid-19, không lơ là, không chủ quan.
Tin, ảnh
Trần Thị Bích Oanh