Nhằm đảm bảo an toàn và tạo sự an tâm cho hành khách đi máy bay và sử dụng các dịch vụ tại Cảng HK Phù Cát sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội do tác động của dịch Covid-19. Ban Giám đốc Cảng HK Phù Cát đã nhanh chóng chỉ đạo cho các phòng trực thuộc tổ chức công tác bảo dưỡng trang thiết bị nhà ga/khu bay/trang thiết bị mặt đất/phương tiện, huấn luyện tại chỗ về công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn điện và khử trùng toàn bộ khu vực nhà ga/văn phòng làm việc/khu nhà nghỉ trực ca… để sẵn sàng đảm bảo công tác phục vụ bay an ninh an toàn.

Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng trang thiết bị nhà ga - Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng trang thiết bị nhà ga - Cảng hàng không Phù Cát

 

Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng hệ thống điện, máy lạnh, ILS/DME – Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng hệ thống điện, máy lạnh, ILS/DME – Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng hệ thống điện, máy lạnh, ILS/DME – Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng hệ thống điện, máy lạnh, ILS/DME – Cảng hàng không Phù Cát

 

Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng hệ thống điện, máy lạnh, ILS/DME – Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên kỹ thuật phun khử trùng trang thiết bị mặt đất – Cảng hàng không Phù Cát
Huấn luyện tại chỗ công tác phòng cháy chữa cháy toàn dân – Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên sửa chữa TTBMĐ tự bảo dưỡng định kỳ - Cảng HK Phù Cát
Sửa chữa khu vực sân đỗ tàu bay – Cảng hàng không Phù Cát

            Ngày 24/4/2020, Cảng HK Phù Cát phục vụ 02 chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways có hành trình SGNUIHSGN và HANUIHHAN. Ban Giám đốc đã có chỉ thị đến từng Phòng trực thuộc thực hiện nghiêm quy trình khai thác đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho hành khách trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 nhằm tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay tại Cảng HK Phù Cát.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên Cảng hàng không Phù Cát phục vụ chuyến bay trở lại đầu tiên sau giãn cách xã hội
Ban Giám đốc, cán bộ công nhân viên Phòng Phục vụ mặt đất và Đại diện Hãng hàng
không Bamboo Airways tại Phù Cát sẵn sàng phục vụ
Chuyến bay QH1122 hạ cánh lúc 09h05 tại Cảng hàng không Phù Cát
Nhân viên ANKS đo thân nhiệt, đeo khẩu trang cho hành khách (rửa tay sát khuẩn)
trước khi làm thủ tục – Cảng HK Phù Cát
Hành khách khai báo y tế trước khi làm thủ tục – Cảng HK Phù Cát
Hành khách thực hiện đúng giãn cách tối thiểu 02m để đảm bảo an toàn – Cảng HK Phù Cát
Nhân viên phục vụ hành khách đo thân nhiệt cho hành khách (nhắc nhở khách đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn)
tại cửa boarding – Cảng HK Phù Cát
Hành khách được hướng dẫn thực hiện đúng giãn cách tối thiểu tại cửa boarding – Cảng HK Phù Cát
Nhân viên đại diện hãng, nhân viên phục vụ hành khách phối hợp CDC thực hiện kiểm tra đo thân nhiệt và khai báo y tế tại khu vực ga đến – Cảng HK Phù Cát

            Trên tinh thần đảm bảo thực hiện nghiêm các  Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định và quy định của Tổng công ty về phòng chống dịch Covid-19. Toàn thể cán bộ công nhân viên Cảng HK Phù Cát tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm chống dịch, ý thức phòng chống dịch Covid-19, không lơ là, không chủ quan.

                                                                                                                                                 Tin, ảnh

Trần Thị Bích Oanh