Cảng hàng không Phù Cát đã tăng cường tất cả các nguồn lực để đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Trong thời gian cao điểm tăng chuyến dịp Tết Nguyên đán trong giai đoạn từ ngày 09/01/2020-08/02/2020, Cảng HK Phù Cát đã triển khai đồng bộ các giải pháp để đảm bảo chất lượng phục vụ như bổ sung các trang thiết bị phương tiện cần thiết, tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn-an ninh trật tự, tăng cường tối đa nhân lực phục vụ…
Thời gian cao điểm từ 09/01/2020-03/02/2020, Cảng HK Phù Cát đã phục vụ 1.052 lượt CHC (tăng 58,43% so với cùng kỳ năm 2019); hành khách đạt 133.998 (tăng 57,33% so với cùng kỳ năm ngoái); tỷ lệ muộn 66% giảm 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh đó, Cảng HK Phù Cát đảm bảo phục vụ 100% các chuyến bay quốc tế đi và đến UIH đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng. Số lượng chuyến bay quốc tế charter đã thực hiện đến ngày 03/02/2020: 08 chuyến của Hãng hàng không Bamboo Airways, chặng bay: UIH-CJJ-UIH. Tiếp tục phục vụ lịch bay quốc tế tiếp theo từ ngày 05/02/2020 đến ngày 22/02/2020 gồm: 08 chuyến của Hãng hàng không Bamboo Airways (UIH-CJJ-UIH) và 06 chuyến của Hãng hàng không Korean Air (ICN-UIH-ICN).
Trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán vừa qua, Cảng HK Phù Cát đã khắc phục những khó khăn về năng lực khai thác, hệ thống quầy thủ tục, vị trí bãi đỗ tàu bay để có thể đáp ứng được sự tăng đột biến về sản lượng vận chuyển thông qua Cảng. Bên cạnh đó, đơn vị đã bố trí đầy đủ các lượng lực giải đáp thông tin hành khách, trực hotline giải đáp mọi phản ảnh của khách hàng; bố trí lực lượng an ninh tăng cường 50% quân số và bố trí Trực ban trưởng để sẵn sàng phối hợp giữa các cơ quan, lực lượng tại Cảng, ứng phó, nhanh chóng phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.
Tin, ảnh
Trần Bích Oanh