Ngày 17/10/2024, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức chương trình kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024).

     Tham dự chương trình có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, đại diện các phòng, bộ phận và đặc biệt là toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên của Cảng hàng không Phù Cát.

Cảng hàng không Phù Cát tổ chức chương trình kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024).

     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hồ Long Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban Nữ công cùng nữ CBCNV của đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn nữ CBCNV tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong xây dựng hạnh phúc gia đình và thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác được giao. Bà Trần Thị Bích Oanh - Chánh Văn phòng, Trưởng Ban Nữ công đã có phát biểu đáp từ cảm ơn Ban lãnh đạo Cảng luôn tạo điều kiện cho nữ CBCNV trong học tập, công tác và khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong mọi lĩnh vực.

Bà Trần Thị Bích Oanh - Chánh Văn phòng, Trưởng Ban Nữ công phát biểu tại buổi lễ

     Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã tặng hoa chúc mừng cho Ban Nữ công và nữ CBCNV với nhiều lời chúc tốt đẹp.

Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV

     Chương trình kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được Cảng hàng không Phù Cát tổ chức với các phần thi sôi nổi: Thi văn nghệ, thi trang điểm và hoạt cảnh thuyết trình cho phần thi trang điểm. Ba đội thi đến từ Phòng Phục vụ mặt đất, Phòng An ninh hàng không và Văn phòng Cảng - Phòng Kỹ thuật - Phòng Tài chính - Kế hoạch đã tham gia rất nhiệt tình, đầu tư về trang phục, hình ảnh và sáng tạo trong các phần trình diễn.

     Phần thi văn nghệ, các đội thi đã mang lại nhiều màu sắc khác nhau qua các tiết mục biểu diễn được tập luyện kỹ lưỡng, đầu tư về trang phục, biên đạo.

Phần thi văn nghệ, tiết mục tốp ca “Đi giữa trời rực rỡ” của Phòng Phục vụ mặt đất

Phần thi văn nghệ, tiết mục đơn ca cùng múa phụ họa “Huyền thoại mẹ” của Đội thi Phòng An ninh hàng không

Phần thi văn nghệ, tiết mục Song ca “Cà phê miệt vườn” cùng hoạt cảnh của Đội Văn phòng Cảng - Phòng Kỹ thuật -Phòng Tài chính Kế hoạch

     Đến với phần thi trang điểm, các nam CBCNV trang điểm, làm tóc cho nữ CBCNV sao cho phù hợp với trang phục dự thi. Phần thi diễn ra với không khí vui nhộn, hài hước, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Một số hình ảnh phần thi trang điểm

     Để thuyết minh cho ý tưởng của phần thi trang điểm, các đội thi đã diễn các hoạt cảnh rất thú vị, với các ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa.

Hoạt cảnh “Tấm - Cám” của đội thi Phòng Phục vụ mặt đất

Hoạt cảnh “Cây đa quán dốc” của Đội thi Văn phòng Cảng - Phòng Kỹ thuật -Phòng Tài chính Kế hoạch

Hoạt cảnh “Mãi mãi tuổi 20” của Đội thi Phòng An ninh hàng không

     Tổng kết các phần thi, Đội thi Phòng Phục vụ mặt đất đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Đội thi Phòng An ninh hàng không và Đội thi Văn phòng Cảng - Phòng Kỹ thuật - Phòng Tài chính Kế hoạch đạt giải ba.

Trao giải cho các đội thi

     Chương trình đã diễn ra thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với CBCNV Cảng hàng không Phù Cát, động viên, khích lệ CBCNV đơn vị nói chung và nữ CBCNV nói riêng, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng tập thể Cảng hàng không Phù Cát vững mạnh, phát triển.