Sáng ngày 03/10/2024 tại Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức hoạt động Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 04/10.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị và từng cá nhân đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy, đẩy mạnh xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH, nâng cao hiểu biết kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH. Mỗi cá nhân, bộ phận tại Cảng hàng không Phù Cát sẽ có kinh nghiệm trong việc xử lý tốt các tình huống cháy, nổ xảy ra, cứu người và thao tác thành thạo các phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ được trang bị tại cơ sở.

Một số hình ảnh thực hành phương án chữa cháy cơ sở

Ngày 4/10 hằng năm là dịp để mỗi cán bộ công nhân viên nhận thức rõ hơn về sự nguy hiểm và những hậu quả khôn lường mà các vụ cháy nổ có thể mang lại. Qua buổi tuyên truyền, mỗi cá nhân, mỗi gia đình và cơ quan, tổ chức sẽ tự giác hơn trong việc thực hiện các biện pháp phòng cháy, chữa cháy cơ bản, từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ thiệt hại về người và tài sản./.