Ngày 23/9/2024, Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Phù Cát trang trọng tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Cảng hàng không Phù Cát, đánh dấu một bước phát triển mới của Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Phù Cát.

Về tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Kiên – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP, Bí thư Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát; các đồng chí Bí thư/Phó bí thư các Chi bộ trực thuộc; Trưởng/Phó Phòng cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên tại Cảng hàng không Phù Cát.

Đại hội là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên Cảng hàng không Phù Cát thể hiện sự nhiệt huyết, năng động, sức sáng tạo, tinh thần trách nhiệm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần xây dựng Cảng hàng không Phù Cát ngày càng An toàn – Văn minh – Chất lượng.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Đại hội Đoàn TNCS Cảng hàng không Phù Cát

Đại hội đã tổng kết những hoạt động nổi bật, nhiều phong trào ý nghĩa của Ban chấp hành Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2021-2024; và đặt ra nhiều kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2024-2027 với mục tiêu phát huy hơn nữa vai trò của thanh niên trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tổ chức nhiều chương trình tình nguyện, hỗ trợ cộng đồng, ….

Thông qua báo cáo tổng kết của Ban chấp hành Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2021-2024; các tham luận của đoàn viên ưu tú. Đại hội đã thảo luận sôi nổi với mong muốn đưa công tác đoàn của đơn vị ngày càng hoàn thiện, phát triển vững mạnh hơn trong nhiệm kỳ mới 2024-2027.

     Đại hội Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát nhiệm kỳ 2024-2027 đã thành công tốt đẹp, tạo động lực cho phong trào thanh niên phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát nhiệm kỳ 2024 - 2027 được Đại hội bầu, trao trọng trách trước toàn thể đoàn viên. Năm thành viên trong Ban Chấp hành nguyện đem hết sức mình, đồng tâm hợp lực, phấn đấu không ngừng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, phẩm chất đạo đức cách mạng cùng với toàn thể đoàn viên đơn vị thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.