Ngày 27/6/2024, Cảng hàng không Phù Cát phối hợp cùng Công an xã Nhơn Mỹ và UBND xã Nhơn Mỹ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định tổ chức tuyên truyền pháp luật và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Cảng hàng không Phù Cát đã phối hợp  truyên truyền những kiến thức về văn hoá hàng không và công tác phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn thôn Thiết Tràng (vùng giáp ranh sân bay).

Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát cũng đã hỗ trợ tặng 15 phần quà cho những cá nhân có câu trả lời xuất sắc liên quan đến các nội dung được Cảng hàng không Phù Cát tổ chức tuyên truyền.

Bên cạnh việc tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân, chương trình tuyên truyền lần này cũng cung cấp một số giải pháp giúp bà con thay đổi thói quen cũ, thay vì đốt rơm rạ sau mùa thu hoạch thì chuyển sang việc xử lý rơm rạ 1 cách an toàn, khoa học.

Tuyên truyền về ATHK thường xuyên được Cảng HK Phù Cát thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn hoạt động bay; Tăng cường hiệu quả hoạt động của Tổ an toàn đường cất hạ cánh Cảng HK Phù Cát cũng như tuân thủ các nội dung chỉ đạo của Ban Chỉ đạo công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức Văn hóa an toàn hàng không của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.