Ngày 28/6/2024, tại Cảng HK Phù Cát, Cụm thi đua số 2 đã tổ chức Hội nghị sơ kết thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm 2024. Tham dự Hội nghị có Đại diện đầy đủ 05 thành viên của Cụm thi đua số 2 gồm: Cảng HK Phù Cát – Cụm trưởng; Cảng HK Chu Lai – Cụm phó; Cảng HKQT Đà Nẵng , Cảng HKQT Phú Bài, Cảng HK Đồng Hới– thành viên.

        Cảng hàng không Phù Cát-Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 đã tổ chức Hội nghị Sơ kết Cụm với Chương trình văn nghệ chào mừng thành công của Hội nghị bằng nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc.

         Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, các thành viên Cụm thi đua số 2 nhất trí cao với báo cáo sơ kết công tác thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm 2024 và phương hướng 06 tháng cuối năm 2024 của Cụm. Qua đó trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm đổi mới công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị, các biện pháp nhân rộng điển hình tiên tiến, những mô hình mới, những nhân tố mới trong Cụm; chỉ ra những tồn tại, hạn chế; từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

         Các Cảng hàng không thành viên của Cụm thi đua số 2 đã nỗ lực cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu nổi bật, tạo được không khí lao động thi đua sôi nổi trong các đơn vị.

Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 đã mang đến cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển và thách thức mà Tổng công ty nói chung và các Cảng hàng không chi nhánh nói riêng đang đối mặt. Từ đó, đưa ra giải pháp cần thiết để đạt được mục tiêu phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Sự tham gia và đóng góp của tất cả các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 02 đã tạo nên một diễn đàn trao đổi, thảo luận xây dựng, và quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, thực hiện tốt các nội dung thi đua đã được Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP phát động.

Cảng HK Phù Cát - Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 tiếp tục phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.