Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập, Cảng HK Thọ Xuân, Công đoàn, ĐTN Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức buổi tọa đàm với sự tham dự Ban giám đốc Cảng, Đại diện Cảng Vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân, Các hãng HK, Skypec tại Thọ Xuân, đại diện đài Quản lý Bay tại Thọ Xuân cùng tập thể CBNV Cảng. Buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ cũng như đánh giá cao  những thành quả mà CBNV nữ đã đạt được.

                    Tập thể Nữ CBNV Cảng cùng đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Qua đây,  ông Trần Sỹ Hiến –Bí thư chi bộ,Giám đốc Cảng Thọ Xuân cũng mong muốn, CBNV nữ Cảng HK Thọ Xuân phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, đoàn kết, đồng thuận, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu với 8 chữ vàng Bác Hồ dành tặng cho phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

          Đại diện các hãng HK, Đài KSKL Thọ Xuân tặng hoa chúc mừng ngày 20.10

Trong thời gian tới nữ CBNV Cảng đồng lòng vươn lên hơn nữa để đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.Buổi tọa đàm đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với nữ CBNV. Toàn thể CBNV nữ đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chia sẻ và trân trọng của ban lãnh đạo Cảng và toàn thể CBCNV, để chị em có điều kiện làm tốt vai trò của người phụ nữ, xứng đáng là phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

BGĐ Cảng, Đại diện Cảng Vụ HKMB tại Thọ Xuân, đại diện Ban Lãnh đạo Trung đoàn không quân 923 chụp ảnh lưu niệm cùng nữ CBNV Cảng

                                                   Tin và ảnh (Văn Phòng Cảng HK Thọ Xuân)