Chiều ngày 20/3, hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), được sự chỉ đạo của Bí thư chi bộ, ban giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng tổ chức khai mạc Giải bóng đá mini lần thứV. Tham dự dự, Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân – Trần Sỹ Hiến Đoàn TN CHK Thọ XuânĐoàn TN Vietnamairlines tại Thọ Xuân, đại diện Cảng vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân,Đoàn TN Đài KSKL tại Thọ Xuân, Đại đội trưởng Đại đội C1, C2 cảnh vệ Trung đoàn không quân 923 và các đơn vị trong và ngoài ngành HK.

Giải được tổ chức trong thời gian 7 ngày (từ 20/3 đến 26/3) với các đội: Đội Cảng hàng không Thọ Xuân; Đội liên quân VNA + JetStar + Cảng vụ + Skypec + Veaco + ACV-Unico; Đội liên quân Đài kiểm soát không lưu + Vor/Dme; Đội liên quân C1+ C2 cảnh vệ - Trung đoàn 923; Đội liên quân trường cấp 3 Thọ Xuân 5 + Lam Kinh + Công an đồn Mục Sơn trong đó có 4 đội khách mời. Thể thức của giải đấu thi đấu vòng tròn 1 lượt, 2 đội đứng đầu bảng sẽ thi đấu trận chung kết để chọn ra đội vô địch. Với cơ cấu giải thưởng, giải Vô địch: Cúp, Cờ, hoa + 1.500.000 VNĐ; Giải Á quân: Cờ, hoa + 1.000.000 VNĐ; Cầu thủ vua phá lưới: 500.000 VNĐ.

Giải thi đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, fair-play”, và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.Góp phần vào không khí buổi lễ trao giải, Đoàn thanh niên Cảng đã phối hợp với các đơn vị tham gia, tổ chức một số tiết mục văn hóa, văn nghệ.Các tiết mục nhằm thắt chặt tình đoàn kếtmối quan hệ gắn bógiữa Cảng HK Thọ Xuân và các đơn vị trong và ngoài ngành HK. Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi đấu xuất sắc, cụ thể như sau: giải Vô địch thuộc về Cảng HK Thọ Xuân; Giải Á quân là Đội liên quân trường cấp 3 Thọ Xuân 5 + Lam Kinh + Công an đồn Mục Sơn; giải cầu thủ vua phá lưới thuộc về cầu thủ Đặng Quang Vinh – Cảng HK Thọ Xuân.

                                                                                                                                                                                          May Bình (VP Cảng HK Thọ Xuân)