Kỉ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5, đồng hành cùng với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Phú Yên, đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa  đã tổ chức dâng hương với lòng yêu thương, tôn kính vô hạn.

Người dân Phú Yên xếp hàng vào dâng hương Bác.

Lễ dâng hương diễn ra tại khuôn viên di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà thờ Bác Hồ tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.
Từ sáng sớm, rất đông người dân Phú Yên đã tập trung về di tích Nhà thờ Bác Hồ dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của vị Cha già dân tộc, Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho đất nước. Tại đây, lãnh đạo và nhân dân tỉnh Phú Yên đã báo công lên Người những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua.
Di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà thờ Bác Hồ ở xã Sơn Định được quân và dân tỉnh Phú Yên xây dựng ngay trong khu căn cứ của tỉnh Phú Yên trong những năm kháng chiến chống Mỹ. Cách đây 46 năm, khi nghe tin Bác Hồ kính yêu qua đời, Tỉnh ủy Phú Yên đã tổ chức lễ truy điệu và quyết định xây dựng Nhà thờ Bác Hồ tại đây. Công trình trở thành "địa chỉ đỏ:"giáo dục lòng yêu nước cho các thế hệ người dân Phú Yên cũng như là nơi để người dân nơi đây thể hiện lòng kính yêu của mình đối với Bác dù tỉnh Phú Yên chưa một lần được Người ghé thăm. Sau chiến tranh, đặc biệt là sau khi được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia, Nhà thờ Bác Hồ đã trở thành điểm du lịch về nguồn của du khách trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo cùng CBCNV Cảng HK Tuy Hòa dâng hương Bác.

Đ/c Phạm Ngọc Kình- Giám đốc CHK Tuy Hòa cùng CBCNV đơn vị trước nhà thờ Bác.