Hòa chung không khí chào mừng Kỷ niệm 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018) và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa đã tổ chức các hoạt động tọa đàm và tham quan du lịch về nguồn cho chị em phụ nữ trong đơn vị nhằm tạo không khí phấn khởi và đầy ý nghĩa trong dịp kỷ niệm này.

Sáng ngày 7/3/2018, Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa tổ chức tọa đàm kỷ niệm Kỷ niệm 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018) và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Trong năm 2017, chị em Phụ nữ Cảng Hàng không Tuy Hòa cùng nhau ra sức thi đua hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thông qua buổi tọa đàm là dịp để nữ CBCNV Cảng Hàng không Tuy Hòa  giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống gia đình hằng ngày, qua đó đề cao vai trò của người phụ nữ. Để tiếp tục phát huy vai trò của nữ CBCNV đơn vị trong năm 2018, Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động công tác nữ công theo hướng sinh hoạt chuyên sâu các chuyên đề về kỹ năng hoạt động nữ công, về gia đình, hạnh phúc...tiếp tục thực hiện phong trào thi đua hai giỏi "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị và hoạt động Công đoàn Tổng công ty.

Buổi tọa đàm thu hút đông đảo các anh chị em tham gia. Tại buổi tọa đàm, các anh chị em đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Giáo – Phó Giám đốc – chủ tịch công đoàn trao đổi nhiều khía cạnh của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình hiện đại như tình yêu, trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đ/c Nguyễn Quang Giáo –đã ghi nhận những đóng góp, nỗ lực và thành tích mà các đồng chí cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua. Nhấn mạnh về vai trò của nữ lãnh đạo quản lý, đồng chí đề nghị đội ngũ nữ cán bộ quản lý không ngừng phát huy phẩm chất tiên tiến phù hợp với các yêu cầu đổi mới của đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cần xây dựng hình ảnh người phụ nữ  hiện đại, giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Buổi toạ đàm đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng. Các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và nêu bật chuẩn mực của phụ nữ thời hiện đại hóa, công nghiệp hóa. Đồng thời cùng nhau trao đổi những vấn đề, tình huống thường gặp trong gia đình và ít nhiều cũng đã tìm ra nguyên nhân. Những vấn đề được các chị em đề cập trong buổi tọa đàm vô cùng bổ ích và cần thiết cho các chị em vì ngoài vai trò là người phụ nữ trong công việc, các chị em còn là những người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình.

Tại buổi tọa đàm, ông Đào Khắc Nhiêu, Phó Giám đốc -Phó bí thư Chi bộ Cảng Hàng không Tuy Hòa, ông Nguyễn Quang Giáo- Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn thay mặt Ban lãnh đạo đơn vị gửi tặng đến các chị em bó hoa tươi thắm cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây thực sự là món quà tinh thần lớn khích lệ các chị em trong đơn vị phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Trước đó ngày 6/3/2018, Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa cũng đã tổ chức chị em tham quan tìm về huyền thoại tàu không số Vũng Rô. Những con tàu không số vận chuyển vũ khí từ miền Bắc, vượt qua nghìn trùng vây quân địch, đã cập bến Vũng Rô, chi viện hàng trăm tấn vũ khí, đạn dược cho chiến trường khu V và Tây Nguyên. Từ đó, tạo điều kiện cho các lực lượng vũ trang mở chiến dịch Đông Xuân 1964-1965, giành thắng lợi.

Những hoạt động kỷ niệm ngày 8/3 đã diễn ra trong không khí vui vẻ và ý nghĩa. Qua đó, thấy được rằng sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc kịp thời của cấp uỷ Đảng, chính quyền và của công đoàn các cấp đã tạo điều kiện cho chị em được học tập, phát huy và cống hiến trong công việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cũng như có điều kiện khẳng định mình trong thời đại mới.