Sáng ngày 14/10/2024, tại trường  Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Cảng hàng không Tuy Hòa phối hợp với cảng cụ hàng không tại CHK tổ chức Chương trình tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không năm 2024 với chủ đề " Em yêu những chuyến bay trên bầu trời quê hương"

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Tuy Hòa, Cảng vụ HK tại Cảng Hàng không Tuy Hòa, Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn thanh niên Cảng HK Tuy Hòa cùng hơn 200 em học sinh và thầy cô giáo của Trường Lê Hồng Phong.

Chương trình Tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không năm 2024 thành công tốt đẹp, với mục đích tuyên truyền tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng hàng không , về những hành vi, hoạt động làm ảnh hưởng đến trang thiết bị trong sân bay, vi phạm an toàn tĩnh không,..... mà các em nhỏ chưa ý thứ, nắm bắt được, dẫn đến gây mất an toàn cho hoạt động cất hạ cánh của tàu bay tại Cảng hàng không.

Thông qua chương trình, Cảng hàng không Tuy Hòa mong muốn các em học sinh biết hơn về các hành vi, hoạt động gây mất an toàn tại khu vực sân bay, đồng thời thông qua các em để truyền tải, lan rộng những hành vi đúng, các thông tin tích cực tới bạn học, người thân, gia đình cũng như với người dân ở khu phố, cùng chung tay góp phần đảm bảo an toàn cho những chuyến bay trên bầu trời quê hương.

Một số hình ảnh của chương trình

 Đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Tuy Hòa, Cảng vụ HK tại Cảng Hàng không Tuy Hòa, Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn thanh niên Cảng HK Tuy Hòa cùng hơn 200 em học sinh và thầy cô giáo của Trường Lê Hồng Phong.

Đại điện CVHK tại CHK Tuy Hòa trình bày nội dung tuyên truyền

Sôi nổi phần hỏi đáp có thưởng với cùng các em học sinh

Đại diện CHK Tuy Hòa: Ông Đào Khắc Nhiêu -Phó Giám Đốc Cảng hàng không Tuy Hòa tặng hoa cảm ơn  Ban giám hiệu nhà trường                                            đã tạo điều kiện cho CHK Tuy Hòa  tổ chức chương trình thành công tốt đẹp.

Tăng cường tuyên truyền các khu dân cư lân cận sân bay

Nguồn: CHK Tuy Hòa