Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; hưởng ứng thư kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà tết cho các trung tâm xã hội; các buôn, xã trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Chánh Duy trao quà cho người dân thị trấn EaSup.

 Ông Nguyễn Chánh Duy trao quà cho người dân thị trấn EaSup.

Mở đầu chuỗi hoạt động từ thiện, sáng ngày 25/01/2024 đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Cảng HK BMT) do ông Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc, Bí thư Đảng bộ Cảng HK BMT dẫn đầu đã trao tặng 50 phần quà (trị giá 15.000.000đ) gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như mì tôm, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, đường, muối,… cho 50 hộ gia đình chính sách có công; hộ nghèo, hộ cận nghèo tại thị trấn EaSup, huyện EaSup, tỉnh Đắk Lắk.

Đại diện Cảng HK BMT ông Lê Trung Bình cùng 02 đại diện đơn vị cùng kết nghĩa với buôn Kla tặng nhu yếu phẩn cho người dân.

Tiếp theo, sáng ngày 26/01/2024 Ông Lê Trung Bình – Phó Giám đốc Cảng HK BMT cùng CB-CNV cảng đến thăm hỏi, tặng quà cho 25 hộ nghèo, gia đình chính sách Buôn kết nghĩa Kla, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana. Phần quà trao tặng là hiện vật, các nhu yếu phẩm thiết yếu góp một phần nhỏ cho người dân buôn Kla có một cái tết trọn vẹn, đầy tình yêu thương.

(Hình ảnh: Trọng Nhân)

Địa điểm tặng quà thứ ba là Trung tâm bảo trợ xã hội Đắk Lắk, địa điểm chăm sóc, nuôi dưỡng cho gần 450 đối tượng (người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật, người lang thang, người tâm thần và đối tượng khác). Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Trung tâm những nhu yếu phẩm thiết yếu và gửi lời chúc mừng năm mới đến với cán bộ, viên chức, người lao động, các hoàn cảnh tại trung tâm đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm.

 

Đoàn Thanh niên Cảng HK BMT hỗ trợ vẫn chuyển quà đến trung tâm.

Đại diện Trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CB-NV Cảng HK Buôn Ma Thuột, theo vị đại diện “Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, trung tâm cũng gặp nhiều khó khăn, món quà của đoàn Cảng thật sự rất đáng quý.”

Qua hoạt động ý nghĩa trên đã phát huy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột trong việc chia sẻ, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, chung tay vì một cái Tết ấm no./.

Tin bài: Khánh Linh