Mùa hè 2018 sắp kết thúc, để tặng cho các bạn nhỏ một món quà trước khi tạm biệt kỳ nghỉ hè và bước vào năm học mới, Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức một hoạt động vui chơi cho các bạn nhỏ.

Trại hè thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ thuộc đối tượng là con, em của cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Tham gia trại hè các em đã được đi nhà sách, rạp chiếu phim, khu vui chơi tại trung tâm thương mại Vincom Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột.

 

(Ảnh: Cao Nguyên)

Giải lao, nạp năng lượng tiếp tục chuyến đi

 

Tham gia trại hè các em đã được cười sảng khóai với bộ phim hoạt hình mới khởi chiếu vào mùa hè. Tiếp theo thỏa sức vận động tại khu vui chơi, điện tử trong trung tâm thương mại. Điểm đến cuối cùng của chương trình là nhà sách, các em được lựa chọn mua các dụng cụ học tập: vở, bút, hộp màu, sách, truyện và đồ chơi

 

(Ảnh: Cao Nguyên)

Trại hè đã thu hút được sự tham gia của nhiều em thiếu nhi

 

Trại hè đã thu hút được 43 bạn nhỏ tham gia từ độ tuổi 5 tuổi đến 13 tuổi. Bên cạnh đó, trại hè cũng thu hút các bé nhỏ tuổi tham gia cùng với sự giám sát của bố, mẹ các bé.

Ngoài mục đích giúp các em vui chơi, giải trí trại hè còn là nơi giao lưu, gặp gỡ giúp các em kết bạn, làm quen với các bạn, anh, chị, em khác. Các bạn nhỏ đã rất vui khi tham gia trại hè và đều có mong muốn trại hè năm sau sẽ được tổ chức nữa để các bạn có thể tham gia. Đây là động lực mạnh mẽ để Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tiếp tục lên chương trình, tổ chức nhiều trại hè đa dạng, thú vị hơn nữa cho các bạn nhỏ của cảng.

                                                                                                             Tin bài: Khánh Linh