Hưởng ứng phong trào toàn dân phòng chống dịch COVID-19 do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã vận động người lao động góp một phần sức lực vào công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Sáng ngày 14/04/2020, đ/c Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc Cảng HK Buôn Ma Thuột cùng đ/c Lê Trung Bình – Chủ tịch Công đoàn Cảng HK Buôn Ma Thuột đại diện cho toàn bộ CB-CNV Cảng HK Buôn Ma Thuột đến trao tặng số tiền quyên góp 10.000.000 đồng cho UBND xã Hòa Thắng.

 

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Trao tặng số tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho UBND xã Hòa Thắng.

Đại diện UBND xã Hòa Thắng, đ/c Nguyễn Văn Bốn - Bí thư Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CB-CNV Cảng. Trong giai đoạn cảng cũng đang gặp khó khăn khi không có hoạt động bay nhưng vẫn chung tay hỗ trợ địa phương. Đ/c Nguyễn Thị Loan - Chủ tịch UBND Xã Hòa Thắng cam kết sẽ phân bổ số tiền ủng hộ một cách hợp lý, hỗ trợ đúng đối tượng cần giúp đỡ trong giai đoạn cao điểm chống dịch.

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Cùng ngày, Cảng cũng đã trao tặng số tiền ủng hộ công tác xây dựng mái ấm tình thương.

 

Bên cạnh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, đ/c Nguyễn Chánh Duy cũng trao tặng số tiền quyên góp của CB-CNV trong những năm qua là 80.000.000 đồng, nhằm hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương cho đối tượng là hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn của xã Hòa Thắng. UBND Xã Hòa Thắng chịu trách nhiệm tìm kiếm, sàng lọc đối tượng đủ điều kiện hỗ trợ xây dựng nhà tình thương và thông báo cho Cảng để phối hợp thực hiện.

Với số tiền ủng hộ trên, CB-CNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột hy vọng có thể đóng góp thêm nguồn lực nhằm cải thiện đời sống cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid kéo dài hiện nay và chung tay góp sức vào công tác xóa đói giảm nghèo của xã Hòa Thắng.

 

                                                                                                         Tin bài: Khánh Linh