Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày  thương binh- liệt sĩ ( 27/7/1947 -27/7/2018), Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang tỉnh Đắk Lắk. Đoàn dâng hương gồm các đồng chí cán bộ đảng viên, đoàn viên thanh niên do đồng chí Nguyễn Chánh Duy –giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột làm trưởng đoàn.

  

      Hình 1: Đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đặt vòng hoa dâng hương  tại nghĩ trang liệt sỹ.

Tại buổi lễ các đồng chí kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương viếng  các anh hùng liệt sĩ bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ. Với lòng biết ơn vô hạn, các đồng chí đã thành kính thắp từng nén hương thơm lên tất cả các phần mộ anh hùng liệt sỹ.

                     Hình 2: Các đồng chí thắp hương cho phần mộ anh hùng liệt sỹ.

Đồng thời, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Kala, xã Dray Sap, Huyện Krông Ana,Tỉnh Đăk Lăk.

 

  Hình 3: Cảng HK  Buôn Ma Thuột tặng quà cho các gia đình chính sách tại

Buôn Kala, xã Dray Sap, Huyện Krông Ana.       

Các hoạt động trong ngày thương binh liệt sĩ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sự mất mát hy sinh của các những gia đình chính sách, những người đã cống hiến cho đất nước, thể hiện đạo lý tốt đẹp” Uống nước nhớ nguồn” từ bao đời nay của dân tộc ta.                                                                        

Tin bài: Thanh Nga