Hằng năm vào ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/07, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột luôn phối hợp với các cơ quan chính quyền, đoàn thể tại địa phương, địa bàn Cảng tổ chức các hoạt động ý nghĩa tưởng nhớ đến công ơn của ông cha.

Vào lúc 07h30 sáng ngày 27/07/2020 tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Cảng HK Buôn Ma Thuột), dẫn đầu là đ/c Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc Cảng, Bí thư Chi bộ Cảng HK Buôn Ma Thuột cùng CB-NV Cảng đến viếng, dâng hương hơn 2.000 phần mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

(Ảnh: Xuân Hòa)

Đ/c Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc, Bí thư Chi bộ Cảng dâng hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk

Ngoài hoạt động dâng hương, tưởng nhớ những anh hùng, những người con đã hy sinh vì đất nước, sáng ngày 27/7/2020 Đoàn Thanh niên Cảng HK Buôn Ma Thuột cũng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Hòa Thắng tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các chiến sĩ tham chiến còn sống; các thương, bệnh binh; các Mẹ Việt Nam Anh hùng - những chứng nhân lịch sử trên địa bàn xã. Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 03 mẹ Việt Nam Anh hùng, 02 thương, bệnh binh, mỗi phần quà gửi tặng trị giá 500.000 đồng.

(Ảnh: Xuân Hòa)

Đ/c Trần Cao Nguyên – Bí thư Đoàn Cảng đến thăm hỏi, tặng quà

cho mẹ VN Anh hùng Nguyễn Thị Thương

Đây là những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

                                                                                                       Tin bài: Khánh Linh