Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), ngày 04/7/2018 Chi bộ Cảng HK Buôn Ma Thuột đã tổ chức giao lưu, gặp gỡ những gia đình chính sách, gia đình thương binh, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo của thôn 8, xã Hòa Thắng nơi Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đang đóng trên địa bàn.

Đại diện Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã đến giao lưu, gặp gỡ với bà con trong thôn tại hội trường thôn 8. Tham gia đoàn gồm có Ban Giám đốc do ông Nguyễn Chánh Duy – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột dẫn đầu cùng với đại diện các phòng chuyên môn của Cảng.

(Ảnh: Khánh Linh)

Ông Phan Dương – Trưởng thôn, đại diện thôn 8 phát biểu.

 

Về phía chính quyền địa phương thôn 8 có: ông Trần Hồng Sinh – Bí thư Chi bộ; ông Phan Dương – Trưởng thôn; đại diện Cấp ủy, Ủy ban Mặt trận, Hội Cựu chiến binh và các đoàn thể trong thôn. Tại buổi giao lưu Cảng đã trao tặng phần quà trị giá 5.000.000đ cho 21 hộ gia đình thuộc diện gia đình chính sách, gia đình thương binh, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo, mỗi phần quà gồm: gạo, các nhu yếu phẩm, đường, sữa, ... và một phong bì.

(Ảnh: Khánh Linh)

Ông Nguyễn Chánh Duy cùng cán bộ địa phương phát quà cho người dân.

 

Giao lưu, gặp gỡ các gia đình chính sách, gia đình thương binh và hộ nghèo của thôn là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của đơn vị đóng trên địa bàn, chung tay xây dựng địa phương giàu đẹp hơn, góp phần cải thiện đời sống của người dân và tạo được mối quan hệ gắn bó giữa đơn vị và địa phương.

                                                                                                                             Tin bài: Khánh Linh