LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ

CHO LỰC LƯỢNG AN NINH HÀNG KHÔNG

CẢNG HÀNG KHÔNG BUÔN MA THUỘT

 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo Ủy ban an ninh hàng không dân dụng quốc gia và các cấp lãnh đạo, nhằm nâng cao năng lực về nghiệp vụ cho lực lượng An ninh hàng không (ANHK) trong tình hình mới.

Ngày 6/11, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột phối hợp với các Phòng chức năng của Công an Tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên phòng ANHK Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Chương trình tập huấn sẽ diễn ra trong 8 buổi học, thời gian từ ngày 06/11/2017 đến 23/11/2017. Nội dung chương trình học gồm kỹ năng nhận viết, phát hiện vật liệu nổ, tiền chất nổ và thiết bị nổ tự tạo; kỹ năng xử lý các vụ việc, tình huống xảy ra về an ninh trật tự; kỹ năng lập biên bản ghi nhận sự việc và thu thập thông tin ban đầu.

Tham dự buổi khai giảng có Đ/c Đại tá Nguyễn Thế Lực – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đ/c Đại tá Lê Mỹ Danh – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo các cơ quan tham mưu Công an tỉnh và Ban Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột cùng các học viên tham gia khóa học.

 

(Ảnh: Anh Tuấn)

Đ/c Đại tá Nguyễn Thế Lực-Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk

phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp tập huấn

 

Phát biểu trong lễ khai giảng lớp tập huấn, Đ/c Đại tá Nguyễn Thế Lực-Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã đánh giá cao về năng lực nghiệp vụ của nhân viên ANHK Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Nhấn mạnh tầm quan trọng của ANHK gắn liền với an ninh của toàn tỉnh, cũng như của cả nước trong bối cảnh phương thức và thủ đoạn hoạt động của các tổ chức khủng bố ngày càng tinh vi. Đồng chí đánh giá cao việc phối hợp giữa Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và Công an tỉnh Đắk Lắk, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk trong việc xử lý các tình huống uy hiếp đến an ninh an toàn hàng không, gây rối trật tự tại cảng hàng không, sân bay trong thời gian vừa qua.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Chánh Duy – Bí thư Chi bộ cơ sở, Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột ghi nhận ý kiến nâng cao năng lực của lực lương an ninh hàng không trong tình hình xã hội thay đổi hiện nay, ông cũng quán triệt tinh thần đối với các học viên tham gia lớp tập huấn nghiêm túc, chấp hành đúng nội quy lớp học. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự phối hợp của các Phòng chức năng của Công an Tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh trong công tác tổ chức lớp tập huấn.

 

IMG_1509954025742_1510113462830.jpg

(Ảnh: Anh Tuấn)

Cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột lễ khai giảng

 

                                                                             Tin bài: Văn Thành, Việt Hùng