Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, cuộc sống của người dân đặc biệt là các hộ gia đình nghèo, cận nghèo lại càng khó khăn hơn trước ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh. Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã phối hợp với chính quyền thị xã Buôn Hồ lên kế hoạch, lập danh sách các hộ gia đình gặp khó khăn tại  xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ để trao tặng  các phần quà là nhu yếu phẩm, kịp thời động viên, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Ông Nguyễn Chánh Duy cùng ông Phạm Ngọc Tiên – Chủ tịch UBND xã Cư Bao (ngoài cùng bên trái) trao tặng quà cho đại diện một số hộ gia đình nghèo, cận nghèo tại buôn Gram A

Sáng ngày 18/9/2021, tham gia đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đi tặng quà gồm đại diện Ban Giám đốc, ban chấp hành Công đoàn, ban chấp hành Đoàn thanh niên; ông Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc Cảng là trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho đồng bào tại buôn Gram A, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ.

 Hiện tại có nhiều phường và xã thuộc thị xã Buôn Hồ đang áp Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; tuy nhiên xã Cư Bao là xã vừa được chuyển về áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg  sau hơn một tháng áp dụng Chỉ thỉ số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ nên bà con nơi đây gặp nhiều khó khăn.

Đoàn đã trao tặng 58 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ được trích từ quỹ từ thiện của đơn vị và Công đoàn; quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như mì tôm, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, đường, muối, bột ngọt,… các phần quà được trao tặng cho đại lãnh đạo xã Cư Bao và đại diện một số gia đình khó khăn, không trao trực tiếp đến toàn bộ các hộ gia đình cần hỗ trợ.

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Qua chuyến đi góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột trong việc chia sẻ, động viên hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.