Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá hạn chế hạng mục: “Sửa chữa, bổ sung biển báo giao thông, bảng chỉ dẫn giao thông tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
+ Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ: Vui lòng tải tại ĐÂY
+ Thời gian thực hiện: 10 ngày kể từ ngày Hợp đồng được ký và có hiệu lực
+ Địa điểm thực hiện: Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
+ Giá: Đề nghị chào giá trọn gói hạng mục Sửa chữa, bổ sung biển báo giao thông, bảng chỉ dẫn giao thông tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã bao gồm toàn bộ chi phí, thuế GTGT.
+ Đồng tiền thanh toán: VNĐ
+ Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản
- Phương thức thanh toán: Thỏa thuận khi thương thảo Hợp đồng
+ Hiệu lực hồ sơ chào giá: 60 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
+ Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị, đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá
- Thời gian phát hành hồ sơ mời chào giá: 09h00 ngày 23 tháng 08 năm 2024
- Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 10 h 00 ngày 28 tháng 08 năm 2024.
- Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP. Cam ranh, tỉnh Khánh Hòa.
3. Thông tin liên hệ:
- Phòng Kỹ thuật hạ tầng - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – Tổng công ty Cảng Hàng Không Việt Nam - CTCP.
- Người liên hệ: Trần Văn Đông – Phòng Kỹ thuật hạ tầng
- SĐT: 090 354 5082
4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
- Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP