Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục “Cung cấp băng ghế phòng chờ cho Cảng HKQT Cam Ranh”.

 Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1 Yêu cầu đối với hàng hóa

1.1.1 Yêu cầu chung:

  • Hàng Hóa: Mới 100 %, chưa qua sử dụng
  • Năm sản xuất: 2022 trở về sau
  • Xuất xứ hàng hóa: Hàng hóa được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Có giấy chững nhận nguồn gốc xuất xứ (C/O) do nước sản xuất/nước nhập khẩu cấp và xác nhận (bản gốc); giấy chững nhận chất lượng (C/Q) do hãng sản xuất cấp và xác nhận (bản gốc) trong trường hợp hàng hóa được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Có giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng hàng hóa cung cấp do nhà sản xuất cấp và xác nhận đối với hàng hóa được sản xuất và lắp ráp trong nước (bản gốc).
  • Bảo hành tối thiểu 12 tháng kể từ ngày bàn giao, nghiệm thu đưa vào sử dụng.
  • Quy mô hàng hóa: 

STT

Nội dung

ĐVT

Số lượng

1

Băng ghế phòng chờ

băng

47

 

    1.  

1.1.2 Yêu cầu quy cách kỹ thuật:

- Băng ghế ngồi không tay vịn, có bọc nệm (loại 1 băng 4 ghế).

- Vật liệu chân ghế: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện

- Vật liệu nệm ghế và lưng tựa ghế lót da PU, chất liệu chống cháy.

- Mặt ghế bằng thép độ dày 1,5 mm, sơn tĩnh điện.

- Thanh đòn ngang bằng thép độ dày 2 mm, sơn tĩnh điện.

- Độ dày nệm ghế và lưng tựa ghế: 20 – 30 mm

- Kích thước băng ghế:

  + Dài x Rộng x Cao: (2.350 x 660 x 820 mm)+/- 100mm.

  + Khoảng cách giữa 2 ghế: 50 mm.

  • Trọng lượng băng ghế (băng 04 ghế): ≥ 64kg

- Màu sắc băng ghế:

       +  Khung ghế, chân ghế: Màu xám bạc.

        + Nệm lót ghế, lưng tựa: Màu xám nhạt, mã màu: 8679.

  •  

1.2 Thời gian thực hiện: 09 tuần kể từ ngày hợp đồng được ký kết và có hiệu lực.

1.3 Địa điểm thực hiện: Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh

1.4 Giá: Đề nghị chào giá trọn gói cung cấp băng ghế phòng chờ cho Cảng HKQT Cam Ranh đã bao gồm toàn bộ chi phí, thuế GTGT.

1.5 Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ

1.6 Thanh toán:

  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản.
  • Phương thức thanh toán: Thanh toán theo từng đợt thanh toán hoặc thanh toán một lần sau khi bàn giao, nghiệm thu hàng hóa đưa vào sử dụng trên cơ sở hai bên thỏa thuận khi thương thảo và ký hợp đồng.

1.7 Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.8 Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

  • Thời gian phát hành hồ sơ chào giá: ngày 12 tháng 09 năm 2023
  • Thời gian gửi hồ sơ báo giá: 9 h 00 ngày 15 tháng 09 năm 2023
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quôc tế Cam Ranh

Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Email: vpchkcxr@gmail.com.

3. Thông tin liên hệ:

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP/Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Phòng Kế hoạch tài chính.

Tel: 098.3735.799

Người liên hệ: Ông Lê Hòa Khánh – Chuyên viên Kế hoạch.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

  • Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.
  • Có tối thiểu 01 Hợp đồng tương tự đã hoàn thành về việc cung cấp băng ghế phòng chờ trong năm 2022 trở về sau kèm theo Biên bản nghiệm thu bàn giao hàng hóa đưa vào sử dụng và hóa đơn VAT hợp lệ
  • Ghi chú: Hồ sơ cung cấp bản sao y bản chính có xác nhận của đơn vị cung cấp