Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá hạn chế hạng mục: “Mua sắm bộ nguồn và bóng đèn Led Doublewing cho hệ thống đèn biển báo khu bay – Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
- Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ: chi tiết tại đây
- Thời gian thực hiện: 20 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng
- Địa điểm thực hiện: Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
- Giá: Đề nghi chào giá trọn gói hạng mục Mua sắm bộ nguồn và bóng đèn Led Doublewing cho hệ thống đèn biển báo khu bay – Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã bao gồm thuế theo quy định, chi phí vận chuyển, giao hàng và các chi phí khác để thực hiện.
- Đồng tiền thanh toán: VNĐ
- Thanh toán:
+ Hình thức thanh toán: Chuyển khoản
+ Phương thức thanh toán: Thỏa thuận khi thương thảo Hợp đồng
- Hiệu lực hồ sơ chào giá: 60 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
- Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị, đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá
- Thời gian phát hành hồ sơ mời chào giá: 10h00 ngày 31 tháng 10 năm 2023
- Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 10h00 ngày 03 tháng 11 năm 2023.
- Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
3. Thông tin liên hệ:
- Phòng Kỹ thuật hạ tầng - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – Tổng công ty Cảng Hàng Không Việt Nam - CTCP.
- Người liên hệ: Trần Văn Đông – Phòng Kỹ thuật hạ tầng
- SĐT: 090 354 5082
4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
- Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.