Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP/ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục: “Sửa chữa thay thế hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay tại nhà ga hành khách T1 - Cảng HKQT Cam Ranh”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
- Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
- Khối lượng và yêu cầu kỹ thuật chi tiết: Vui lòng tải tại đây.
- Thời gian thực hiện: 14 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm thực hiện: Nhà ga T1 Cảng HKQT Cam Ranh
- Giá trị chào giá: Đề nghị nhà cung cấp chào giá trọn gói hạng mục: “Sửa chữa thay thế hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay tại nhà ga hành khách T1 - Cảng HKQT Cam Ranh” đã bao gồm thuế GTGT 10%, chi phí vận chuyển giao hàng và các chi phí khác để thực hiện hợp đồng.
- Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ.
- Thanh toán:
+ Phương thức thanh toán: chuyển khoản.
+ Điều kiện thanh toán: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi hoàn thành.
- Thời gian hiệu lực của hồ sơ chào giá: Tối thiểu 30 ngày kể từ thời điểm hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
- Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền của cơ quan, đơn vị.
- Thời gian, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
- Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 15h00 ngày 22 tháng 09 năm 2022
- Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
- Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
- Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
- Email: vpchkcxr@gmail.com
- Thông tin liên hệ:
- Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
- Phòng Kỹ thuật hạ tầng.
- Tel: 0903.553.001
- Người liên hệ: Ông Nguyễn Thanh Nhớ – Tổ trưởng Tổ CNTT Điện tử.
- Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động kinh doanh phù hợp với tính chất của hạng mục. (Bản sao).
- Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam