Thực hiện chiến lược phát triển mạng bay nội địa và hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục du lịch phát động, các hãng hàng không của Vietnam đang mở rộng mạng lưới các đường bay trong nước. Trong tháng 6/2020, Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các điểm đến trong nước, trong đó có Cam Ranh, Khánh Hòa.

Chiều ngày 22/06/2020, Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp với đại diện hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Cảng vụ hàng không miền trung tại Cam Ranh và các đơn vị phục vụ mặt đất tại Cam Ranh long trọng tổ chức buổi lễ khai trương đường bay nội địa từ Cam Ranh – Vinh.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay này bằng loại tàu bay Airbus 321 với tần suất khai thác 03 chuyến vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

Cảng HKQT Cam Ranh là một trong những Cảng hàng không quốc tế của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao. Cuối năm 2019, Cảng HKQT Cam Ranh vui mừng chào đón vị khách thứ 10 triệu thông qua Cảng. Bên cạnh đó thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa luôn là một trong những địa phương trọng điểm về du lịch biển đảo, có đóng góp lớn vào sự phát triển du lịch chung cả nước.

Trong dịp này, tỉnh Khánh Hòa đã triển khai chương trình kích cầu nội địa tại Nha Trang từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2020 với chủ đề “Nha Trang biển gọi”. Với rất nhiều hoạt động, sản phẩm ưu đãi, giảm giá lớn chưa từng có. Các sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chí an toàn, chất lượng. Du khách có thể xem các nội dung của chương trình kích cầu du lịch cụ thể từng doanh nghiệp trên trang web nhatrangnow.com.

Tin, ảnh: Tổ báo chí Cảng HKQT Cam Ranh