Trong sâu thẳm trái tim mỗi người dân Việt Nam chúng ta, luôn dâng trào lòng biết ơn vô bờ bến dành cho các anh hùng liệt sỹ. Những người đã không tiếc máu xương, dũng cảm hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc. Các anh là biểu tượng của lòng yêu nước, tinh thần kiên cường và lòng dũng cảm vô song. Chúng ta mãi mãi ghi nhớ và nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh cao cả đó. Mỗi bước đi trên con đường phát triển của đất nước hôm nay đều thấm đẫm mồ hôi và máu của các anh hùng liệt sỹ. Hãy luôn khắc ghi và truyền lại cho các thế hệ mai sau về những trang sử hào hùng này.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công Đoàn, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Sáng ngày 24/07/2024, đoàn công tác đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, Ban chấp hành Công Đoàn, Ban chấp hành Đoàn cơ sở và cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên do đồng chí Nguyễn Bá Quân - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma và Tượng đài hữu nghị Việt – Nga.

(Đoàn công tác dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma).

(Đoàn công tác dâng hương tại Tượng đài hữu nghị Việt – Nga).

Sáng ngày 26/07/2024, đại diện Ban chấp hành Công đoàn – Đoàn cơ sở đã đến thắp hương cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Loan có chồng và 1 con trai đã hi sinh trong cuộc chiến chống Mỹ cứu nước tại nhà riêng đồng thời thăm hỏi tặng quà cho CB-NV là thân nhân Gia đình Liệt sĩ.

Tối ngày 26/07/2024, Ban chấp hành Đoàn cơ sở cùng các đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tham gia chương trình dâng hương tưởng niệm, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cam Ranh do Thành đoàn Cam Ranh tổ chức.

Các chương trình trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024) không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ mà còn là cơ hội gắn kết tinh thần tự hào dân tộc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của thế hệ cha ông đi trước. Đây cũng là dịp tôn vinh ý chí kiên cường vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển phồn vinh, hạnh phúc.

Từ những hành động ý nghĩa này, cán bộ nhân viên Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh đã cùng nhau khắc sâu thông điệp "Uống nước nhớ nguồn", quyết tâm tiếp tục vun đắp tình cảm đoàn kết, đồng lòng phát triển đất nước. Các chương trình này không chỉ là sự tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, mà còn là sự cam kết của chúng ta trong việc duy trì và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                                                        Tin, ảnh cảng HKQR Cam Ranh