Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “Tương thân, tương ái, Chia sẻ yêu thương”, cùng cả nước chung tay vì người nghèo, Công đoàn – đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng nhân dịp tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “ Xuân tình nguyện”. Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cam Ranh và thành phố Nha Trang.

Sáng ngày 27/01, đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng 36 phần quà với tổng trị giá 18 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Cam Phước Đông, thành phố Cam Ranh.

Cảng HKQT Cam Ranh tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Cam Phước Đông, Cam Ranh

Những phần quà tuy nhỏ nhưng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm, sẻ chia của cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về; đồng thời khích lệ, động viên, tạo động lực giúp các em nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 29/01, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, trao tặng 30 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn đến thăm và tặng quà các hộ gia đình phường Cam Nghĩa, Cam Ranh

Sáng ngày 30/01, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các tổ chức hiện đang nuôi dưỡng người già, trẻ em mồ côi, trẻ bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban nhân dân huyện Cam Lâm,  Hội nạn nhân chất độc da Cam tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn đến thăm hỏi và trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa

Thăm hỏi và trao tặng 10 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Khánh Hoà

Trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Cam Lâm, Cam Ranh

Tổng giá trị các phần quà là 98 triệu đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của Tổng cổng ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) và sự ủng hộ, quyên góp của cán bộ nhân viên, người lao động Cảng HKQT Cam Ranh. 

Đây hoạt động thiện nguyện thường niên của Công Đoàn – Đoàn TN đơn vị, luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể người lao động của Cảng HKQT Cam Ranh quan tâm, ủng hộ hết mình nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.