Ngày 24/08/2024, Ban Chấp hành Công Đoàn – Đoàn cơ sở Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh tổ chức chương trình sinh hoạt hè thiếu nhi năm 2024 cho các cháu là con của cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Khu du lịch Làng Đồng Mộc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Chương trình sinh hoạt hè không chỉ là một hoạt động truyền thống được các cháu thiếu nhi mong đợi hằng năm mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Cảng đối với đời sống tinh thần của gia đình cán bộ, nhân viên, tạo điều kiện cho các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm và học hỏi trong một không gian thiên nhiên trong lành.

Với mong muốn tạo nên một mùa hè đầy sắc màu và kỷ niệm đẹp cho các cháu, Ban tổ chức đã xây dựng một loạt các hoạt động phong phú và bổ ích cho các cháu thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, các hoạt động ngoài trời như kỹ năng sinh tồn khi tham gia hoạt động trong rừng, làm bếp dã chiến, làm bánh, tìm hiểu về thiên nhiên, trau dồi kỹ năng sống…

Đây là dịp để các cháu có cơ hội kết nối với nhau, rèn luyện tinh thần đồng đội và học cách hợp tác thông qua các hoạt động vui chơi. Không những thế, các hoạt động còn giúp các cháu trau dồi các kỹ năng mềm tăng cường nhận thức về bảo vệ môi trường và phát triển tư duy sáng tạo và tạo thêm động lực, sự vui vẻ cho các cháu trước thềm năm học mới.

Chương trình sinh hoạt hè thiếu nhi năm 2024 là hoạt động thường niên, đã mang đến những phút giây ý nghĩa cho các cháu và gia đình, thể hiện sự quan tâm của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đối với thế hệ trẻ - nguồn lực quan trọng của tương lai. Đây cũng là dịp để các gia đình cán bộ, nhân viên đang làm việc tại đơn vị có cơ hội gần gũi, giao lưu và chia sẻ những trải nghiệm bổ ích, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh của chương trình: